Tại Hội chợ Xuất khẩu của TP.HCM lần đầu được tổ chức đầu tháng 6/2023, theo thống kê của Sở Công thương TP.HCM đã có hơn 200 lượt kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp Việt Nam và đoàn doanh nghiệp nước ngoài, hệ thống phân phối.

img 1987.jpg
Hội chợ Xuất khẩu của TP.HCM là cơ hội giúp kết nối và mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp

Sau buổi kết nối, nhiều doanh nghiệp thực phẩm TP.HCM đã có những hợp đồng kí kết mới về phân phối tiêu thụ sản phẩm ở nhiều thị trường quốc tế mới. Trong đó, Công ty Cổ phần thực phẩm Bình Tây đã ký kết thành công việc phân phối sản phẩm tiêu dùng tại Hàn Quốc - một thị trường vốn dĩ đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn cao đối mặt hàng lương thực, thực phẩm chế biến. 

“Với mong muốn đưa ẩm thực Việt, cụ thể là các sản phẩm từ gạo ngon nhất đến với tất cả mọi người trên toàn thế giới, kết nối với thế giới bằng con đường ẩm thực và văn hoá Việt là mục tiêu mà Bình Tây Food hướng đến trong thời gian sắp tới”, bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây chia sẻ.

Trong bối cảnh còn khó khăn, doanh nghiệp có hướng đi đúng, lấy thị trường xuất khẩu làm trọng điểm, đầu tư bài bản để tạo nên những giá trị khác biệt sẽ có sức bật để phát triển.

Chia sẻ của bà Lê Thị Giàu - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây:

Bích Đào