Tiền vệ người Bỉ trở thành tâm điểm trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của Man City trước Real Madrid, nhưng không phải vì phong độ xuất sắc thường thấy mà ở cái sự… quát cả ông thầy Pep Guardiola.

Fan lo lắng trước biểu lộ của Kevin de Bruyne

Trong một tình huống ở hiệp 2, trong lúc vị thuyền trưởng Man City yêu cầu Kevin de Bruyne ‘chuyền bóng đi’ thì anh lại bực tức hét lên bảo thầy của mình “im đi” sau khi để mất bóng vào chân đối thủ.

Tuy nhiên, đó không phải là tất cả, khi De Bruyne khiến fan lo lắng bởi biểu hiện khác lạ trong trận lượt về bán kết Cúp C1, Man City tái đấu Real Madrid ở Etihad.

Cụ thể, nhạc trưởng tuyến giữa của Man City thậm chí trông có phần ‘ủ rũ, lạc lõng’ trong lúc cả đội đang ăn mừng Bernardo Silva xé lưới mở tỷ số sau chính đường chuyền tinh thế của De Bruyne.

Có fan đã đưa ra thắc mắc: “Chuyện gì đã xảy ra với Kevin de Bruyne vậy? Trông anh ấy có vẻ không ổn”. Một người khác bày tỏ: “Không biết có chuyện gì, nhưng tôi hy vọng anh ấy ổn”. Người thứ ba không khỏi lo ngại: “Trông De Bruyne có vẻ lạc lõng (trong màn ăn mừng)”,…

Thierry Henry tiết lộ, De Bruyne đang gặp vấn đề cá nhân, Man City cũng biết rõ nhưng muốn 'giấu kín'

Sau trận, De Bruyne được trông thấy nói chuyện khá lâu với Thierry Henry, người từng làm việc ở tuyển Bỉ, hiện làm cho đài CBS Sports.

Cựu tiền đạo tuyển Pháp cho biết, De Bruyne đang gặp chút vấn đề cá nhân. Do vậy mà anh càng cảm thấy tôn trọng ngôi sao Man City hơn với việc tiền vệ này ra sân và chiến đấu trước Real Madrid.

Tuy nhiên, Henry không nói cụ thể De Bruyne đang phải đối mặt với khó khăn riêng tư gì. Phía Man City cũng muốn giữ ‘bí mật’ chuyện này và họ tin rằng sẽ không ảnh hưởng đến các trận còn lại trong chiến dịch giành cú ăn ba của thầy trò Pep Guardiola.