Erik ten Hag yêu cầu MU ‘nổ’ 2 hợp đồng lớn

Erik ten Hag muốn có 2 ngôi sao lớn đến MU hè này

Tờ Manchester Evening News cho hay, Erik ten Hag quyết tâm bổ sung 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới – gồm 1 tiền đạo và 1 tiền vệ, cho đội hình MU ở chuyển nhượng mùa hè.

Nhà cầm quân người Hà Lan biết rằng, để mua sắm được như ý, trước tiên ông cần phải đưa MU kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh, đảm bảo vé dự Cúp C1 mùa sau.

Việc góp mặt ở giải đấu hàng đầu châu Âu không những mang lại tiền cho Quỷ đỏ mà còn giúp dễ thuyết phục các ngôi sao lớn đến Old Trafford hơn.

MU hiện đang xếp thứ 4 sau 35 trận đã chơi, với cùng 66 điểm như Newcastle đứng trên, Liverpool theo sát phía sau và kém 1 điểm. Dù vậy, vận mệnh trong tay thầy trò Erik ten Hag do đối thủ đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Nguồn trên cho biết, Erik ten Hag hạ quyết tâm dứt khoát phải có được số 9 đúng nghĩa ở mùa giải tới, với Harry Kane là mục tiêu ưu tiên, bên cạnh đó là Victor Osimhen,… Ở tuyến giữa 2 cái tên được cựu thuyền trưởng Ajax nhắm đến là Jude Bellingham (Dortmund) và De Jong (Barca).

Hiện MU vẫn chưa quyết định được ngân sách chi tiêu mùa hè, với khả năng chủ mới tiếp quản CLB sẽ ảnh hưởng đến điều đó.

Arsenal chi bạo ký Declan Rice

Arsenal sẵn sàng chi bạo để có Declan Rice

Tờ Daily Mail loan báo, Arsenal có kế hoạch rõ ràng trong việc ký hợp đồng với đội trưởng Declan Rice của West Ham.

Nguồn này khẳng định, Pháo thủ sẵn sàng biến tiền vệ tuyển Anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Emirates, với mức lương gần 300.000 bảng/tuần.

Ở đội hình Arsenal hiện tại, không có cầu thủ nào đang hưởng mức lương trên. Bukayo Saka sắp tới đây có đặt bút ký mới thì cũng chỉ ở gần con số trên.

Ngoài ra, Arsenal được cho cũng sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng 72 triệu bảng để có được Rice, nhưng West Ham muốn nhiều hơn thế, vượt con số 100 triệu bảng!

Không chỉ Arsenal, MU cũng quan tâm đến Declan Rice.

Bernardo Silva úp mở giữa tin đồn gia nhập PSG

Bernardo Silva tiếp tục cho thấy là trụ cột quan trọng trong đội hình của Pep Guardiola

Tiền vệ người Bồ nổi lên là mục tiêu của PSG, nhắm thay Messi, người sẽ rời Paris vào hè này khi đôi bên hết hợp đồng và có mối quan hệ không đủ tốt để có thể tiếp tục lương duyên.

Bernardo Silva đã lên tiếng trước tin đồn cập bến PSG sau trận MU hủy diệt Real Madrid 4-0: “Điều đó đơn giản thôi. Hiện tại mục tiêu của chúng tôi là kết thúc mùa giải thật tốt bằng cách vô địch Premier League, cố gắng thắng MU ở chung kết FA Cup và sau đó là đấu Inter Milan ở chung kết Cúp C1.

Sau đó chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Ngôi sao 28 tuổi có hợp đồng với Man City đến hè 2025, muốn ra đi từ hè năm ngoái (với điểm đến là Barca) và được cả Pep Guardiola xác nhận. Tuy nhiên, cuối cùng anh vẫn đồng ý ở lại Etihad, như năm trước đó cũng quyết định tương tự.

Tiền vệ này tiếp tục có mùa giải xuất sắc cho Man City và chắc chắn anh sẽ cảm thấy hạnh phúc vì quyết định đúng – không rời khỏi đội hình của Pep Guardiola.