Người gác đền 33 tuổi hiện vẫn đang thất nghiệp, sau khi hết hợp đồng với MU hồi mùa hè, khép lại 12 năm chơi bóng ở Old Trafford.

de gea ronaldo messi.jpg
De Gea được cho loại bỏ khả năng tái ngộ Ronaldo vì vợ không muốn đến Saudi Arabia, đang xem xét đến Mỹ làm đồng đội Messi cùng các đồng đội cũ ở tuyển Tây Ban Nha là Busquets và Jordi Alba 

Các nguồn tin cho hay, Al Nassr của Ronaldo rất muốn De Gea là tên tuổi lớn tiếp theo gia nhập CLB của họ và sẵn sàng chi đậm để thuyết phục thủ thành người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với cầu thủ này tiết lộ, vợ De Gea – ca sĩ Edurne, không muốn chuyển đến đất nước xứ Trung Đông. Do vậy, khả năng De Gea tái ngộ Ronaldo tại Saudi Pro League được loại bỏ.

Gần đây, có những đồn thổi MU có thể ký lại De Gea bằng một hợp đồng ngắn hạn, do Erik ten Hag có thể mất Andre Onana trong 1 tháng (từ 13/1-11/2/2024) do làm nhiệm vụ cho tuyển Cameroon ở Cúp bóng đá châu Phi.

de gea.jpg
De Gea giành giải Găng tay vàng Ngoại hạng Anh mùa trước, nhưng hiện đang thất nghiệp sau khị bị MU đối xử phũ

Nhưng có một viễn cảnh khả năng xảy ra cao hơn: De Gea trở thành đồng đội của Messi sau khi Inter Miami của Beckham được cho quan tâm đến việc ký thủ thành 33 tuổi.

Tại Inter Miami còn có 2 đồng đội của De Gea trong màu áo tuyển Tây Ban Nha là Sergio Busquets và Jordi Alba.

Đừng quên, Messi chấp nhận ‘bỏ qua’ rất nhiều tiền từ Saudi Arabia để đến Mỹ, cũng bởi lý do chính là vì vợ và các con, đảm bảo cho họ có cuộc sống dễ chịu và thoải mái hơn.

Thực tế cho thấy, siêu sao Argentina đã quá sáng suốt, hiện tại đang tận hưởng niềm vui chơi bóng bên bạn bè thân cũng có nhiều thời gian cho tổ ấm của mình hơn.

De Gea cũng sẽ học hỏi để làm điều tương tự, vì gia đình nhỏ của mình và cả chính anh?