Chiều 17/3, lãnh đạo UBND xã Hạ Trạch (huyện Bố Trạch, Quảng Bình) xác nhận, ngư dân địa phương vừa cứu được người phụ nữ quê ở tỉnh Hà Tĩnh nhảy xuống sông Gianh tự tử.

Chiếc xe máy và đôi dép người phụ nữ bỏ lại trên cầu. Ảnh: CTV

Theo đó, sau khi nhảy xuống sông Gianh (đoạn qua xã Hạ Trạch) người phụ nữ này trôi theo dòng nước và được thuyền của ngư dân địa phương cứu vớt, đưa lên bờ.

Trước đó, vào khoảng 15h chiều qua, người dân phát hiện tại cầu Gianh có chiếc xe máy dựng trên cầu, bên cạnh là một đôi dép nữ, nghi là có người nhảy cầu tự tử.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tích cực tìm kiếm. Chiếc xe máy BKS: 38-E1 089.06 được xác định của một người phụ nữ tên Nguyễn Thị H. (SN 1986, quê xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang, Hà Tĩnh).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng còn tìm thấy "thư tuyệt mệnh" để lại cho một người đàn ông có tên H.S. ở xã Thanh Trạch (Bố Trạch). 

Nội dung bức thư thể hiện hai người có tình cảm và người phụ nữ mong muốn được chôn cất ở Quảng Bình sau khi chết.

Ngay trong đêm, lực lượng chức năng xã Hạ Trạch đã tích cực phối hợp với các địa phương lân cận để tìm kiếm tung tích của người phụ nữ này.

Được biết, sau khi được cứu sống, trong sáng nay người phụ nữ này đã được lực lượng chức năng triệu tập, yêu cầu tường trình sự việc, sau đó bàn giao cho phía gia đình.