Lotte Mall WestLake là một trong những trung tâm thương mại có quy mô hoành tráng bậc nhất khu vực Tây Hồ. Lotte Cinema WestLake sở hữu không gian thiết kế sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống phòng chiếu có quy mô lớn với 9 phòng chiếu và 1007 ghế ngồi, trong đó có 2 phòng chiếu Charlotte, 2 phòng chiếu Cine Comfort và 5 phòng chiếu khác. Phòng Charlotte có 16 ghế ngồi sofa lớn thoải mái, khu vực phòng chờ riêng, “Welcome set” miễn phí, tạo nên một không gian riêng tư nhất cho khách hàng thưởng thức phim. 

Ông Lim Ki-Wan - người đứng đầu Lotte Cinema Việt Nam cho biết: “Chúng tôi đang có kế hoạch trở thành một cụm rạp tiêu biểu sẽ dẫn đầu tại Việt Nam bằng cách xây dựng cơ sở vật chất và nội thất hiện đại, đồng thời kết hợp bí quyết vận hành rạp đã tích lũy qua nhiều năm. Chiến lược về rạp chiếu phim cao cấp của Lotte Cinema WestLake sẽ là một yếu tố hấp dẫn đối với gen Z - thế hệ trẻ nhạy bén với những xu hướng mới hiện nay”. 

Bên cạnh ưu đãi xem phim miễn phí trong ngày 28/7, nhân dịp khai trương, Lotte Cinema WestLake còn mang đến hàng loạt hoạt động thú vị như: chụp ảnh check-in với Popcorn khổng lồ, thỏa sức quay chụp với camera xoay 360 như sao Hollywood, trải nghiệm phòng xem Vip… 

Bạn Khánh Linh (quận Tây Hồ) háo hức: “Mình tò mò về Lotte Cinema WestLake nên lên mạng xem thử thì khá bất ngờ vì ở đây trông rất là xịn, ngày khai trương 28/7 có rất nhiều khuyến mãi khủng để mua sắm, xem phim… Vậy là giới trẻ Hà Nội lại có thêm 1 điểm check-in sống ảo. Mấy hôm nay nhờ không khí khai trương nên khu này đông đúc hẳn lên, có xe tải Popcorn rầm rộ trên đường…Chắc chắn ngày mai mình phải rủ mấy đứa bạn đi cùng mới được…”. 

Ngoài ra, sự kiện thảm đỏ ra mắt bộ phim “Fanti” (do Lotte Entertainment Việt Nam đầu tư/phát hành) cũng sẽ diễn ra trong ngày khai trương, nhằm mang đến nhiều niềm vui hơn cho khách hàng đến trải nghiệm và xem phim tại Lotte Cinema WestLake.

Chương trình ưu đãi nhân sự kiện khai trương Lotte Cinema WestLake vào ngày 28/7 tại địa chỉ 683 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội: 

Xem phim miễn phí từ 9h - 15h ngày 28/7/2023 với 15 suất chiếu phim miễn phí

Hơn 1.000 túi bỏng ngô miễn phí cũng sẽ được dành tặng cho 1.000 khách hàng đầu tiên đến tham dự, check-in với Popcorn siêu to khổng lồ

Tặng 1 vé xem phim miễn phí, thời hạn lên tới 3 tháng khi mua 2 vé xem phim bất kỳ tại phòng chiếu tiêu chuẩn của Lotte Cinema WestLake từ ngày 28/7-31/7/2023

Tặng một thú bông dễ thương cho khách hàng mua vé xem phim bất kỳ tại phòng chiếu đặc biệt Cine Comfort và phòng chiếu Charlotte từ 28/7-31/8/2023.

Khách hàng có thể theo dõi fanpage Lotte Cinema và tải ngay app Lotte Cinema để không bỏ lỡ những voucher và phần quà hấp dẫn: 

Facebook: bit.ly/lottecinemavn-fanpage

Website: bit.ly/lottecinemavn-website

Instagram: bit.ly/lottecinemavn-instagram

Zalo: bit.ly/lottecinemavn-zalo

Tiktok: bit.ly/lottecinemavn-tiktok

Quốc Tuấn