Dembele từ chối Barca, mở cửa đến MU

Cuộc đàm phán giữa Ousmane Dembele với Barcelona một lần nữa đi vào ngõ cụt và cầu thủ người Pháp không loại trừ khả năng gia nhập MU.

{keywords}
Ousmane Dembele để ngỏ khả năng về MU

Sport đưa tin, Barca vừa có nhiều giờ đồng hồ đàm phán với đại diện của Dembele, ngay khi đội trở lại tập trung sau tuần lễ nghỉ Giáng sinh.

Tuy nhiên, CLB xứ Catalunya không đáp ứng được yêu cầu về lương cho Dembele, sau khi tốn 55 triệu euro cho thương vụ Ferran Torres.

Trong thời gian qua, Dembele liên tục được HLV Xavi khen ngợi. Dù vậy, điều mà cầu thủ 24 tuổi này quan tâm nhất là tiền lương.

MU luôn theo dõi diến biến gia hạn của Dembele. Quỷ đỏ đang rao bán một loạt cầu thủ trong tháng Giêng 2022 và sẵn sàng mở cửa đón cựu ngôi sao Dortmund.

Mourinho yêu cầu Roma bổ sung hai tiền vệ

Thời gian qua, AS Roma thi đấu khá thất vọng nhưng chiếc ghế của HLV Jose Mourinho vẫn được các ông chủ Mỹ đảm bảo.

{keywords}
Mourinho muốn Roma lấy thêm hai tiền vệ

Hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa đông, Mourinho yêu cầu BLĐ Roma bổ sung gấp hai tiền vệ Bruno Guimaraes (Lyon) và Maitland-Niles (Arsenal).

Bruno Guimaraes thi đấu nổi bật tại Ligue 1 và đang chiến đấu cho suất dự World Cup 2022 với Brazil. Anh đang xem xét đến cơ hội phát triển tại Serie A.

Trong khi đó, Maitland-Niles không có vị trí chính thức ở Arsenal. Lời đề nghị từ Roma thực sự gây hấp dẫn với cầu thủ 24 tuổi này, nơi anh có thể chứng tỏ mình giống như Tammy Abraham.

Roma cân nhắc mua đứt Bruno Guimaraes. Về phần Maitland-Niles, đại diện Serie A có thể mượn nửa năm kèm tùy chọn mua vào cuối mùa giải để hạn chế chi quá nhiều từ ngân sách.

Liverpool muốn có Belotti

Liverpool không có Mohamed Salah và Sadio Mane trong ít nhất 3 tuần (cùng Naby Keita), khi những cầu thủ này dự giải vô địch châu Phi (nếu các đội tuyển của họ vào giai đoạn knock-out, thời gian vắng mặt sẽ dài hơn).

{keywords}
Liverpool xem xét ký Belotti để "chữa cháy"

Để giải quyết vấn đề hàng công, Jurgen Klopp đang xem xét chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti.

Hợp đồng của Belotti với Torino hết hạn vào cuối mùa và anh chưa có ý gia hạn. Vì thế, CLB thành Turin đang xem xét đưa lên thị trường chuyển nhượng để thu về khoản vốn nhấn định.

Belotti là mẫu tiền đạo năng nổ. Trước mắt, anh có thể là giải pháp chữa cháy hợp lý cho Liverpool trong giai đoạn đầu năm mới.

Khi Mane và Salah trở lại lĩnh xướng hàng công, Belotti vẫn có thể trở thành một nhân tố có khả năng tạo đột biến từ băng ghế dự bị. Điều quan trọng là giá của anh không cao vì hợp đồng chỉ còn nửa năm.

Kim Ngọc

MU tiễn 5 cầu thủ, Haaland giá gây sốc

MU tiễn 5 cầu thủ, Haaland giá gây sốc

MU bán 5 cầu thủ, Haaland giá trên trời Real Madrid vẫn đua, Barca đạt thỏa thuận ký đội trưởng Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/12.

MU lấy Araujo, Real Madrid hỏi mua Reece James

MU lấy Araujo, Real Madrid hỏi mua Reece James

MU tiếp cận Ronald Araujo, Arsenal liên hệ En-Nesyri, Real Madrid muốn có Reece James là những tin bóng đá chính hôm nay, 29/12.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/12: MU tìm lại nụ cười

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/12: MU tìm lại nụ cười

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 30/12 - Cung cấp lịch thi đấu bóng đá vòng 20 Ngoại hạng Anh và vòng 19 La Liga.