MU bán 5 cầu thủ trong tháng Giêng

{keywords}
Ba trong số năm cầu thủ có thể ra đi trong tháng 1/2022

Tờ Manchester Evening News cho hay, MU đang xem xét bán 5 cầu thủ đội 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2022, để cắt giảm đội hình cũng như chi phí tiền lương.

MU được cho sẽ không mua sắm gì nổi bật ở chuyển nhượng giữa mùa, bởi như HLV Ralf Rangnick thừa nhận, việc mua sắm trong tháng 1 là khó khăn, không dễ có được mục tiêu như mong muốn.

Tuy nhiên, nhiều khả năng sẽ có 5 cầu thủ rời Old Trafford, trong đó bao gồm Martial đã yêu cầu ra đi.

Nguồn trên cũng thêm rằng, Jesse Lingard, người hết hợp đồng vào mùa hè tới và thủ môn số 2, Dean Henderson có thể chia tay MU trong tháng Giêng.

Trong khi đó, tương lai của Van de Beek ở MU tiếp tục bị đặt dấu hỏi khi vẫn phải vật lộn tìm vị trí kể từ khi Rangnick đến. Và Quỷ đỏ cũng sẵn sàng bán Pogba – sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa, với khoản phí phù hợp, nếu có lời đề nghị đến.

Choáng tổng chi phí siêu hợp đồng Erling Haaland

{keywords}
Cỗ máy ghi bàn Haaland có tổng chi phí gây choáng váng 

Theo El Chiringuito, một con số gây choáng váng tổng chi cho thương vụ mua Erling Haaland (gồm phí chuyển nhượng, tiền lương cũng như hoa hồng) cho bất cứ đội bóng nào muốn có chân sút Na Uy là 400 triệu euro.

Bất chấp khoản phí khổng lồ, nguồn trên khẳng định, Real Madrid vẫn muốn ký hợp đồng với Haaland, cỗ máy ghi bàn siêu lợi hại của Dortmund.

Real Madrid xem xét việc cải thiện hàng công là ưu tiên hàng đầu trong năm 2022 và Chủ tịch Perez đang thúc đẩy để sở hữu cả Haaland lẫn Mbappe vào hè tới.

Hiện tại, Benzema vẫn đang chơi rất tốt, ‘gánh’ việc ghi bàn chính ở Bernabeu, nhưng chân sút tuyển Pháp đã 33 tuổi và Kền kền cần sự chuẩn bị thật tốt.

Real Madrid cũng gặp thuận lợi khi Haaland được loan báo thích chơi ở La Liga, chứ không mặn mà Ngoại hạng Anh, vốn cả MU, Man City, Chelsea và Liverpool đều quan tâm, xếp hàng.

Barca đạt thỏa thuận với đội trưởng Chelsea

{keywords}
Barca được cho đã đạt thỏa thuận với Cesar Azpilicueta

Diario Sport loan tin, Barca và Cesar Azpilicueta đã đạt được thỏa thuận để đội trưởng Chelsea đến Nou Camp vào năm 2022.

Hợp đồng của Azpilicueta với Chelsea sẽ hết hạn vào cuối mùa và hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc gia hạn. Như vậy, nếu không ký mới, anh sẽ cập bến Barca theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2022.

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã có gần 10 năm chơi bóng ở Stamford Bridge, khi gia nhập đội từ 2012. Anh được đánh giá là một trong những hậu vệ giàu kinh nghiệm nhất tại Premier League hiện nay.

L.H

MU chơi tệ hại, Ralf Rangnick ‘phơi’ ê mặt cả dàn sao

MU chơi tệ hại, Ralf Rangnick ‘phơi’ ê mặt cả dàn sao

Chiến lược gia người Đức muốn ‘bốc hỏa’ với màn trình diễn kém cỏi của MU trước Newcaslte trong nhóm xuống hạng, vòng 19 Premier League.

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU săn sao trẻ Argentina, Rangnick gọi cha của Haaland

MU đua ký sao trẻ người Argentina, HLV Rangnick liên lạc với cha Haaland, Barca muốn mượn Aubameyang là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/12.

Dembele gạt đàm phán Barca, bất ngờ cưới vợ

Dembele gạt đàm phán Barca, bất ngờ cưới vợ

Ousmane Dembele của Barca, gây sửng sốt khi làm lễ cưới bí mật vào ngày 23/12, với cô dâu lần đầu lộ diện.