Nữ diễn viên 50 tuổi bắt đầu mối quan hệ mới một anh chàng 26 tuổi, thậm chí còn kém chồng cũ Ashton Kutcher gần chục tuổi.



Sau khi chia tay với Ashton Kutcher cách đây gần 1 năm, Demi Moore chưa chính thức công khai qua lại với bất cứ ai. Do vậy thông tin nữ diễn viên phim "Oan hồn" đang hẹn hò với một anh chàng kém tuổi con mình khiến nhiều người không khỏi sốc.

Việc Demi kết hôn với người chồng bằng tuổi cháu mình cách đây nhiều năm cũng từng gây sốc dư luận nhưng việc bà hẹn hò với một chàng trai thậm chí còn trẻ hơn Ashton Kutcher thì không có nhiều người nghĩ tới.

Vito Schnabel sinh năm 1986 và là một người kinh doanh các tác phẩm nghệ thuật. "Đúng là họ đang hẹn hò", một nguồn tin xác nhận trên People. Nguồn tin này cho hay cả hai cũng đang dự định tới sự kiện Art Basel ở Miami vào đầu tháng 12 này.

Mới đây cả hau bị bắt gặp đang nhảy nhót vui vẻ trong một bữa tiệc do siêu mẫu Naomi Campbell tổ chức nhằm chào mừng sinh nhật của người bạn trai tỉ phú Vladimir Doronin tại Jodhpur, Ấn Độ.

Vito Schnabe chính là con trai của đạo diễn Julian Schnabel, dạo diễn của bộ phim giành 4 đề cử Oscar năm 1997 - The Diving Bell and Butterfly.  Trước Demi anh đã từng hẹn hò với hai người đẹp Elle Macpherson và Liv Tyler.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 6 năm với Demi, Ashton Kutcher (34 tuổi) hiện đang hẹn hò thân mật với nữ diễn viên Mila Kunis của phim "Thiên nga đen". Trước đó hai người cùng tham gia That '70s Show.

Linh Anh - Theo People