Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Hà Nội có thông báo, do tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn diễn biến phức tạp, đơn vị này khuyến cáo người dân khi đến làm việc tại các trụ sở tiếp công dân phải bảo đảm các điều kiện: Có giấy chứng nhận tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19 hoặc giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng phương pháp test nhanh hoặc RT-PCR trong thời hạn 72 giờ kể từ khi trả kết quả.

{keywords}
Đến đăng ký xe người dân cần giấy xét nghiệm Covid-19

Thông báo cũng nêu rõ, người trở về từ vùng dịch chưa qua 14 ngày không được tới điểm đăng ký.

Phòng CSGT khuyến khích người dân nộp tiền xử phạt vi phạm hành chính; đăng ký xe trực tuyến, nộp lệ phí trước bạ điện tử thông qua Cổng dịch vụ công Quốc gia.

Các giấy tờ sẽ được chuyển tới người dân qua đường bưu điện để hạn chế đến cơ quan chức năng giải quyết thủ tục hành chính.

{keywords}
 
{keywords}
Khuyến khích đăng ký xe trực tuyến

Trước đó, hôm 21/7, Cục CSGT (C08) mở thêm mục để người dân có thể hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đăng ký xe qua mạng thông qua Cổng thông tin điện tử của Cục CSGT.

Ngoài ra, tại đây cũng có địa điểm, số điện thoại của từng điểm đăng ký xe trên toàn quốc.

Đình Hiếu

Đến Hà Nội bằng xe cá nhân, người dân cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Đến Hà Nội bằng xe cá nhân, người dân cần chuẩn bị giấy tờ gì?

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân vào Hà Nội, ngoài căn cước công dân, người dân cần các loại giấy tờ như giấy xét nghiệm âm tính Covid-19 trong vòng 72 giờ hoặc giấy xác nhận đã tiêm vắc xin.