Người đẹp sinh năm 1981 đang tiến hành thủ tục kiện tác giả của một bài báo đăng trên trang qianxun.com vì đã vu oan cho cô.

Nhà phê bình phim Bi Chenggong mới đây trong một bài báo đăng trên qianxun.com ngày 31/5 đã viết rằng Phạm Băng Băng chẳng khác gì Chương Tử Di thứ hai.

Nữ diễn viên sinh năm 1981 vừa thông báo trên trang web chính thức của mình rằng cô sẽ kiện cả tác giả bài viết cũng như website trên và đòi bồi thường 1 triệu NDT. Lý do khởi kiện là bài báo đã "bóp méo sự thật, phỉ báng và hủy hoại danh dự cá nhân" của Phạm Băng Băng.

Luật sư của Phạm Băng Băng cho hay cô quyết định đi kiện bởi bào báo này đã có những lời bình luận ác ý và vu khống cô chính là người đứng sau toàn bộ tin đồn liên quan đến scandal sex mới đây của đàn chị Chương Tử Di hồi cuối tháng trước.


Với cái tít: "Nhà biên kịch tiết lộ câu chuyện phía sau những scandal của Chương Tử Di, chủ mưu là Phạm Băng Băng?", bài báo này còn viết thêm: "Chẳng có gì là đáng ngạc nhiên nếu biết rằng toàn bộ scandal của Chương Tử Di là do Phạm Băng Băng tạo ra".

Sau bài viết trên, Phạm Băng Băng đã thuê văn phòng luật sư Dacheng ở Bắc Kinh để tiến hành thủ tục khởi kiện trang qianxun.com. 

Linh Anh - Theo CRIENGLISH