- HLV Van Gaal gây bất ngờ khi loại Memphis Depay ra khỏi danh sách đăng ký cầu thủ dự trận chung kết FA Cup với Crystal Palace.

Vừa trải qua mùa giải cực kỳ thất vọng tại Old Trafford, Depay tiếp tục phải nhận tin không vui khi không cùng các đồng đội hành quân đến London đá chung kết cúp FA.

{keywords}

Depay không được đá trận chung kết FA Cup

Mặc dù trong buổi tập hôm qua ở khu huấn luyện AON Training Complex, Depay vẫn tham gia cùng các đồng đội. Nhưng theo quan sát của cánh phóng viên, anh phải ở lại Manchester trong lúc các cầu thủ khác trong đội đi tàu đến London.

Người phát ngôn của Quỷ đỏ không tiết lộ lý do Depay bị bỏ lại. Tuy nhiên, nhiều khả năng Van Gaal đã mất niềm tin ở Depay và trao suất thi đấu cho một thành viên khác.

Chuyển đến MU hè vừa qua từ PSV với giá 25 triệu bảng, Depay có màn khởi đầu khá ấn tượng. Mặc dù vậy, càng đá anh càng sa sút và mất suất chính thức.

Tiền vệ người Hà Lan tịt ngòi suốt từ cuối tháng 11 năm ngoái, sau bàn thắng vào lưới Watford tại giải Ngoại hạng.

Ngoài Memphis Depay, hai cầu thủ trẻ khác cũng không xuất hiện trong chuyến đi đến London là Borthwick-Jackson và Tim Fosu-Mensah.

Tuy nhiên, Van Gaal không quá lo lắng về nhân sự dưới hàng thủ bởi ông đón chào sự trở lại của hai hậu vệ biên là Darmian và Marcos Rojo.

* T.A