Nhiều ưu đãi cho tân sinh viên

Năm nay, các tân sinh viên nhập học HIU được ưu đãi mức học phí chỉ từ 9 triệu đồng cho học kỳ đầu tiên. Bên cạnh đó, nhà trường cũng hỗ trợ học phí cho sinh viên thông qua các suất học bổng đặc biệt. Với những trường hợp này, học phí được giảm xuống chỉ còn 5-7 triệu đồng.

Ngoài ra, tân sinh viên hoàn tất thủ tục nhập học trước 20/8 sẽ được miễn chi phí nhập học trị giá 1,2 triệu đồng và nhận ngay 1 balo thời trang trị giá 500.000 đồng.

Các thí sinh làm thủ tục xét tuyển tại Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Ths. Trần Thuý Trâm Quyên - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng cho biết: “Hiểu được nỗi lo lắng của phụ huynh, học sinh, HIU quyết định xây dựng nhiều giải pháp với mong muốn tạo cơ hội cho người học ở mọi hoàn cảnh được tiếp cận giáo dục đại học chất lượng cao”.

Học bổng IELTS 55 triệu đồng và các khoá học miễn phí

Với môi trường học tập đa quốc gia tại HIU, tân sinh viên không chỉ được giao tiếp với bạn bè quốc tế mà còn được nhà trường tạo điều kiện học IELTS miễn phí trong 1,5 năm đầu với cam kết chất lượng đầu ra thấp nhất đạt 5.5. Song song đó, các khoá học Tiếng Anh giao tiếp, Tin học văn phòng, Workshop kỹ năng mềm liên tục được tổ chức miễn phí trong suốt 1 tháng định hướng đầu tiên giúp các bạn tự tin trong môi trường đại học mới.

Trả góp học phí 0% lãi suất

Nhờ sự kết hợp giữa nhà trường cùng Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) và Ngân hàng Shinhan Việt Nam, tất cả tân sinh viên khi đóng học phí tại HIU có thể tham gia chương trình trả góp học phí qua thẻ tín dụng thời hạn đến 12 tháng, mức ưu đãi 0% lãi suất và hạn mức thẻ đến 1 tỷ đồng. Chương trình được áp dụng cho toàn khóa học, hỗ trợ sinh viên từ những ngày đầu học tập cho đến khi tốt nghiệp.

Lễ ký kết hợp tác giữa Shinhan Bank và Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Bên cạnh đó, HIU cũng triển khai chính sách giảm học phí cho tân sinh viên khi chọn đóng theo năm. Theo đó, sinh viên nộp với thời hạn 1, 2, 3, 4, 5, 6 năm sẽ được giảm lần lượt 5%, 12%, 15% đến 20%, 25%, 30% học phí. Theo đại diện nhà trường, với ưu đãi này, các bạn học 6 năm chỉ đóng học phí tương đương 4 năm, học 4 năm chỉ đóng học phí tương đương 3 năm, rất có lợi và tạo tâm lý ổn định suốt thời gian học cho sinh viên.

Gia tăng trải nghiệm cho sinh viên

Đời sống tinh thần của sinh viên HIU cũng được chú trọng khi có hơn 40 câu lạc bộ hoạt động xuyên suốt ở nhiều lĩnh vực từ học thuật đến kỹ năng, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao để sinh viên có nhiều cơ hội trải nghiệm, giao lưu. Trường còn có Khu thể thao nghệ thuật phức hợp với không gian hơn 1.800m2 dành riêng cho sinh viên thư giãn và giải trí sau giờ học. Nhà trường đầu tư trang bị máy móc hiện đại, đa dạng, giúp sinh viên có những trải nghiệp cao cấp ngay tại trường.

 Khu thể thao trong nhà dành riêng cho sinh viên HIU

Riêng đối với khối ngành sức khỏe, sinh viên được ứng dụng và cập nhật các công nghệ tiên tiến trong thực hành, với hệ thống hơn 72 phòng thực hành cho khối cơ sở và chuyên ngành. HIU còn trang bị Hệ thống bàn phẫu tích 3D trong đào tạo y khoa, đây là công cụ y tế hiện đại bậc nhất hiện nay và được các trường đại học ở nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng. Ngoài ra HIU còn đầu tư mô hình mô phỏng cơ thể người trị giá gần 2 tỷ đồng dành riêng cho sinh viên Khoa Y thực hành thực tập. Vườn dược liệu của trường cũng được đầu tư dành riêng cho sinh viên Khoa Dược học tập và nghiên cứu.

HIU có phòng khám Chuyên khoa Răng Hàm Mặt Hồng Bàng (HIU Clinic) - Trung tâm thực hành lâm sàng của sinh viên và khám chữa bệnh cộng đồng. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 20 tỷ đồng, HIU Clinic được trang bị các máy móc hiện đại như: Conebeam CT, máy quét trong miệng 3D kỹ thuật số, máy tẩy trắng tại ghế theo công nghệ plasma, máy đặt Implant; máy khoan cắt xương, nhổ răng Piezotome; máy phẫu thuật laser, Hệ thống vô trùng - tiệt khuẩn dụng cụ theo tiêu chuẩn châu Âu...

 Hệ thống thực hành trong nha khoa trị giá gần 10 tỷ đồng vừa được trang bị tại HIU

Đặc biệt, HIU vừa đầu tư gần 10 tỷ đồng trang bị dàn máy Simulator - hệ thống máy hiện đại mô phỏng thực hành nha khoa, dùng cho sinh viên Răng Hàm Mặt thực tập các thao tác điều trị lâm sàng như trên ghế điều trị người thật.

Với cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập đa văn hóa, hoạt động trải nghiệm thú vị, HIU hựa hẹn là ngôi trường quốc tế thu hút các sinh viên gen Z.

Thúy Ngà