Ứng dụng “đi chợ online” Sendo Farm là một trong các app được người nội trợ ưu ái sử dụng trong thời gian gần đây. Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, Sendo Farm trở thành cái tên quen thuộc giúp hội, nhóm các chị em nội trợ tiết kiệm nhiều thời gian đi lại mà vẫn mua sắm được đầy đủ các thực phẩm tươi sạch, hàng tiêu dùng rõ nguồn gốc dành cho gia đình.

Ban Khai thác nguồn hàng chất lượng an toàn của Sendo Farm thẩm định tại vườn - Ảnh: SendoFarm

Đại diện Sendo Farm, ông Hoàng Chí Hiếu - Giám đốc phát triển Kinh doanh miền Bắc cho biết, ưu điểm vượt trội của Sendo Farm là nguồn hàng dồi dào, thực phẩm ngon lành và tươi mới được cung cấp từ vườn, các nông/trang trại sạch có quy mô rộng lớn, được cam kết chuẩn GAP và đảm bảo an toàn. Người tiêu dùng chỉ cần lướt app là có thể mua sắm đầy đủ các mặt hàng: thịt cá, rau củ quả, trái cây nội/ngoại, thực phẩm chế biến sẵn đến các mặt hàng tiêu dùng. 

“Bên cạnh đó, với sự bảo trợ uy tín của FPT, các mặt hàng trên Sendo Farm được trợ giá tốt nhất, tạo lợi thế cạnh tranh về giá so với các sản phẩm tại các chợ/siêu thị online khác. Chúng tôi chuyên cung cấp thực phẩm sạch đạt chất lượng VietGap, OCOP. Mua hàng trên Sendo Farm, khách hàng không cần phải mặc cả mà vẫn an tâm với giá cả và chất lượng”, đại diện Sendo Farm cho hay. 

 Nguồn hàng tươi sạch, an toàn chuẩn VietGap được Sendo Farm kiểm tra chất lượng

Với Sendo Farm, chị em muốn mua sắm chỉ cần ngồi tại chỗ, thao tác chưa tới 3 phút trên điện thoại mà không cần phải tốn thời gian ra chợ trong thời tiết nắng nóng hay lạnh giá. 

Nguồn hàng gia cầm tại trang trại và khu vực sơ chế tại kho Sendo Farm đạt chuẩn

Một lợi thế nữa mà Sendo Farm mang đến cho khách hàng là sự thuận tiện với hàng nghìn điểm nhận hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Sau khi đặt hàng thành công, khách hàng dễ dàng lựa chọn lấy hàng tại các địa điểm gần nơi mình sinh sống, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện di chuyển.

Ngoài ra, Sendo Farm luôn có các chương trình: săn sale mỗi ngày, deal giá cực tốt mỗi sáng, flashsale hàng giờ… và được đông đảo khách hàng săn đón. Khách hàng đăng nhập vào link để trở thành khách hàng thân thiết của Sendo Farm và cùng săn sale mỗi ngày tại: https://zalo.me/g/igywdm135

 Nguồn hàng tại vườn/trang trại đến khu sơ chế phân loại sản phẩm Sendo Farm được kiểm duyệt nghiêm ngặt

Sendo Farm đặt mục tiêu tiếp tục hoàn thiện hệ thống, bổ sung nguồn hàng dồi dào, kỳ vọng trở thành app đi chợ online đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng. 

Trải nghiệm “đi chợ online” với Sendo Farm: https://sendo.farm/sendofarmhanoi

Doãn Phong