- Trên đường đi đón dâu từ Bắc Giang về Thái Bình, chú rể cùng 2 người khác đã bị tàu hỏa đâm chết khi băng qua đường tàu để đi vệ sinh.

TIN LIÊN QUAN


Vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 10h sáng 3/2 tại Km69 thuộc địa phận tiểu khu Bình Giang, thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục (Hà Nam).

Các nạn nhân được xác định là chú rể Nguyễn Quyết Tiến (26 tuổi) cùng mẹ là Hoàng Thị Ngần (55 tuổi) và bác họ là Hoàng Văn Hưng (59 tuổi), cùng ở thôn Phú Thượng, xã Vũ Phúc, TP. Thái Bình, tỉnh Thái Bình.


Hiện trường vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng tại Quảng Ngãi hôm 1/2 khiến 3 người tử vong (Ảnh: VietNamNet)

Công an huyện Bình Lục cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe khách 29 chỗ BKS 17K-5671 đang trên đường lên Bắc Giang đón dâu đã dừng lại ở Cầu Họ (tiểu khu Bình Giang) để mọi người đi vệ sinh ở bên kia đường tàu.

Khi 3 người là anh Tiến, bà Ngần và ông Hưng quay sang đường thì đúng lúc tàu khách Thống Nhất SE13 chạy hướng Bắc - Nam lao tới, hất văng 3 người ra rãnh thoát nước, tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các cơ quan chức năng đã có mặt kịp thời để lập biên bản, giải tỏa hiện trường, tránh ùn tắc.

Cũng sáng sớm cùng ngày, tại khu vực đường ngang gần ga Bắc Hồng, xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh (Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn đường sắt khác làm 1 người chết và 4 người trọng thương.

Chỉ sau đó chừng 1 giờ, tại Diễn Châu, Nghệ An lại xảy ra một vụ tai nạn giao thông đường sắt, khiến một thanh niên tử vong.

Trước đó vào ngày 1/2, tại đoạn giao nhau giữa đường sắt với tỉnh lộ 628 thuộc quốc lộ 1, (Chợ Chùa, Nghĩa Hành, Quảng Ngãi) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa tàu Thống Nhất TN3 và chiếc ô tô 7 chỗ ngồi khiến 3 người chết và 4 người khác bị thương nặng.

Minh Anh