Di Động Việt kiên trì trong “cuộc chiến” giá rẻ

Sau gần 2 tháng tham gia “cuộc chiến” giá rẻ hàng công nghệ, Di Động Việt kiên trì với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ” và “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng. Điều này đã giúp doanh số của Di Động Việt có những chuyển biến tích cực từ đầu tháng 5 đến nay. Cụ thể, doanh số của Di Động Việt trong tháng 5 và nửa đầu tháng 6 đã liên tục tăng trưởng khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ tháng trước.

Giá bán tại Di Động Việt hiện vẫn ở mức cạnh tranh, như iPhone 14 Pro Max 128GB VN/A còn 26,19 triệu đồng.  Tương tự, các dòng iPhone thế hệ cũ, như iPhone 11 và iPhone 13 VN/A cũng còn từ 9,99 triệu đồng và 15,99 triệu đồng. 

 Bảng giá một vài model tại Di Động Việt đang có giá “Rẻ hơn các loại rẻ”

Với chiếc flagship của Samsung, như Galaxy S23 Ultra 256GB (BHĐT) cũng còn 23,59 triệu đồng. Khi áp dụng hết các ưu đãi của Di Động Việt, model này chỉ còn 19,99 triệu đồng. Hay với dòng máy non-phone, như iPad Gen 9 64GB chỉ còn 6,89 triệu đồng và MacBook Air M1 8GB|256GB còn 17,99 triệu đồng. 

Tuy nhiên, để có thể giữ chân và khiến khách hàng "xuống tiền" thì giá bán hấp dẫn vẫn chưa đủ. Theo đại diện Di Động Việt, thái độ phục vụ, các dịch vụ bảo hành, hậu mãi… mới là ưu tiên hàng đầu. Còn giá bán “Rẻ hơn các loại rẻ” chỉ để đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng nhạy cảm về giá, giúp họ tiết kiệm thêm chi phí khi mua sắm. 

 Di Động Việt cam kết đem đến cho khách hàng những “Giá trị vượt trội”

“Song song đó, Di Động Việt còn đem đến cho người dùng những “Giá trị vượt trội”, từ những sản phẩm chính hãng chính thống, đi kèm nhiều ưu đãi dịch vụ, chính sách bảo hành, hậu mãi vượt trội, như bảo hành 1 đổi 1 ngay khi lỗi, hay bảo hành ngay cả khi máy rơi vỡ… và những trải nghiệm mua sắm vượt trội, đúng với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội” đến khách hàng”, đại diện hệ thống này chia sẻ.

Đại diện Di Động Việt cũng nhấn mạnh, với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội”, Di Động Việt cam kết đem lại cho người dùng những sản phẩm chính hãng chính thống, đi kèm các quyền lợi và dịch vụ hậu mãi vượt trội, song song với mức giá “rẻ hơn các loại rẻ”. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi vượt trội về chính sách ưu đãi, bảo hành, chăm sóc, cũng như trải nghiệm vượt trội trước, trong và sau khi mua hàng.

Doãn Phong