Trong Đi giữa trời rực rỡ tập 53 lên sóng tối 11/10, mẹ của Thái dằn mặt Pu (Thu Hà Ceri) vì hiểu lầm cô có bầu để "trói" con trai mình. Bà nói trong sự ngỡ ngàng của Pu: "Thái nó chơi bời yêu đương ở đâu cũng được nhưng nếu không có sự đồng ý của tôi sẽ không có bất cứ cô gái nào được vào làm dâu nhà tôi đâu". 

Ở diễn biến khác, sau khi biết Bảo Anh (Phương My) chính là người dựng chuyện Pu có bầu với mình khiến mẹ Thái hiểu lầm và xúc phạm Pu, Thái (Vương Anh Ole) vô cùng tức giận. Bảo Anh giải thích: "Em tưởng cô ta cố tình mang bầu để gài bẫy anh". Thái không còn giữ được bình tĩnh và bực bội nói: "Sao cô có suy nghĩ quái đản như thế? Làm ơn đừng động vào cuộc sống của tôi nữa".

Đi giữa trời 53

Trong khi đó, Chải (Long Vũ) chở Pu đi chơi, mua hoa tặng cô và một lần nữa tỏ tình với Pu. "Tử tế... Chải có. Tiết kiệm... Chải sẽ làm được. Còn tinh tế bây giờ là lúc bắt đầu". Lời nói tự đáy lòng của Chải khiến Pu rung động. 

Pu phản ứng ra sao trước lời nói của mẹ Thái? Pu và Chải chính thức bước vào giai đoạn hẹn hò? Diễn biến chi tiết tập 53 phim Đi giữa trời rực rỡ lên sóng VTV3 vào 20h tối nay.  

Quỳnh An