Nếu bạn lái xe và vô tình va quệt nhẹ với một chiếc xe khác đang đỗ, việc để lại một tờ giấy ghi thông tin liên hệ hay chỉ là những dòng xin lỗi trên kính chắn gió của chiếc xe bị đâm được xem như là một phép lịch sự thông thường.

McLaren Senna 1024x576.webp

Tuy nhiên, tài xế chiếc McLaren Senna trong vụ việc sau lại không làm như vậy.

Hành động của tài xế này đã được một tài khoản có tên Supercar Fails chia sẻ lên mạng xã hội Instagram. Trong đoạn video được đăng tải, tài xế chiếc siêu xe McLaren đang cố gắng lái chiếc xe ra khỏi bãi đậu xe ở gần một bến du thuyền.


Nguồn video: Supercar fails

Dường như do nhấn ga hơi mạnh, tài xế này đã bất cẩn lùi xe va vào một chiếc Audi Q7 màu trắng đang đỗ ở phía sau. Vụ va chạm xảy ra ở tốc độ rất thấp nhưng vẫn gây ra những trầy xước nhỏ ở phần cản trước của chiếc Q7 và bộ khuếch tán phía sau bằng carbon của chiếc McLaren.

Lẽ thường, người tài xế siêu xe sẽ ra ngoài, kiểm tra thiệt hại và để lại một số thông tin cho chủ của chiếc Audi. Tuy nhiên, người tài xế này đã lái xe phóng đi, nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Một số thành viên tỏ ra bênh vực chủ xe McLaren vì họ cho rằng chiếc Audi Q7 đã đỗ xe lấn quá vị trí được phép. Nếu đỗ đúng, chiếc xe này sẽ không bị vạ quệt. Cũng có người lại cho rằng, chủ sở hữu của chiếc Senna có thể cũng là chủ sở hữu của chiếc Audi. 

Dù vậy, nhiều ý kiến cho rằng, chủ chiếc siêu xe McLaren Senna có giá bán lên tới gần 1,5 triệu USD cần chịu trách nhiệm chi trả bồi thường cho chủ xe Audi khi gây ra va quệt như vậy.

Theo Carscoops

Bạn có bình luận thế nào về góc nhìn trên? Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!