Cuộc thi MsMA 2023 - Trao quyền dành cho phụ nữ, được truyền cảm hứng từ câu chuyện người mẹ quá cố của tỷ phú Peter Tan. Vượt xa một đấu trường sắc đẹp bình thường, MsMA là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tư duy, nhân cách và giá trị của người phụ nữ.

Lấy cảm hứng từ triết lý phụ nữ vì phụ nữ, cuộc thi mong muốn sẽ lan tỏa thông điệp ý nghĩa về một xã hội bình đẳng, nơi mà hình ảnh phụ nữ được trân trọng và đề cao.

Cuộc thi MsMA được truyền cảm hứng từ câu chuyện người mẹ quá cố của tỷ phú Peter Tan.

Đại diện ban tổ chức cho biết, cuộc thi mang tầm vóc châu lục dành cho phụ nữ trên toàn châu Á, không phân biệt vùng miền hay ngành nghề. MsMA 2023 là cơ hội dành cho phụ nữ, nơi họ có thể tỏa sáng, khẳng định mình và trở thành biểu tượng cho hoạt động trao quyền cho phụ nữ.

Với MsMA, các thí sinh có cơ hội thể hiện năng lượng, bản lĩnh và tài năng của mình. Đồng thời được trực tiếp tham gia các hoạt động xã hội nhân văn, đóng góp tích cực cho cộng đồng. Đây còn là dịp để kết nối, giao lưu với những người phụ nữ tài giỏi trong nhiều lĩnh vực từ thời trang, làm đẹp đến kinh doanh.

BTC đã trao 100 suất quà cũng như tiền mặt cho các em tại trường Trường PTCS dân lập dạy trẻ câm điếc Hà Nội để động viên, khuyến khích các em cố gắng, nỗ lực học tập tốt hơn.

Cuộc thi mong muốn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa mang lại giá trị tốt đẹp. BTC đã lên kế hoạch tổ chức các hoạt động kết nối trái tim với trái tim, tấm lòng với tấm lòng, cùng chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn và giúp đỡ trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi, người già cô đơn không nơi nương tựa…, đặc biệt đối với trẻ em khuyết tật, câm điếc.