Ranjita Kundu nộp đơn tố cáo chồng đã âm thầm bán đi 1 quả thận của mình. 

Nạn nhân là Ranjita Kundu đã nộp đơn kiện lên cảnh sát khu vực Malkangiri, tố cáo chồng là Prasant Kundu và người em dâu Seema Nandi.

Ranjita nói, cô chỉ mới biết mình mất 1 quả thận trong lần thăm khám bác sĩ vì đau bụng. “Năm 2018, chồng tôi thừa nhận đã đưa tôi tới một bệnh viện tư ở Bhubaneswar khi tôi bị sỏi thận. Ở đó, anh ta đã âm thầm bán đi 1 quả thận của tôi mà tôi không hề hay biết”.

Người phụ nữ này cũng cho biết chồng chị là người Bangladesh, tới làng chị định cư. Họ kết hôn được 12 năm và có với nhau 1 con trai, 1 con gái. “Tám tháng trước, chồng tôi rời Andhra Pradesh để đi làm và đã cưới một cô gái khác. Em dâu tôi đã ủng hộ và giúp đỡ anh ta làm việc đó. Anh ta đã bỏ rơi mẹ con tôi. Bây giờ, tôi đang ở nhà ngoại. Tôi cần công lý được thực thi”.

Cảnh sát cho biết, sự việc đã được tiếp nhận và đang được điều tra bước đầu. “Sự việc xảy ra từ năm 2018 và 4 năm sau cô ấy mới gửi đơn kiện. Tất cả những góc cạnh của sự việc đều được xem xét. Người chồng và cô em dâu sẽ được chất vấn. Chúng tôi sẽ làm những việc cần phải làm” - đại diện cảnh sát cho hay.

Theo Times Of India