Với cửa hàng rộng và hệ thống cửa hàng, đại lý liên kết rộng khắp Daika Mart là một trong những siêu thị hàng nhập khẩu tại TP. Vinh cam kết hàng hóa có nguồn gốc rõ ràng với giá thành cạnh tranh.

  Cửa hàng Daika Mart tại 144 Nguyễn Văn Cừ, Tp.Vinh

Với tinh thần phục vụ luôn xem khách hàng là trung tâm, hệ thống siêu thị Daika Mart cam kết đền tiền gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện hàng giả, nhái, như một lời cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Kèm với đó là chính sách giao hàng miễn phí nội thành Vinh chỉ trong 2 giờ, bất kể giá trị đơn hàng là bao nhiêu.

Siêu thị cung cấp đa dạng các sản phẩm: hàng tiêu dùng, bánh, kẹo, mỹ phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm của Pháp, Đức, Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc… đem đến nhiều sự lựa chọn cho mọi độ tuổi khác nhau, là địa chỉ mua sắm hàng ngoại nhập được yêu thích tại thành phố Vinh của mọi nhà.  

Bên cạnh chương trình tích điểm, tặng quà ngày sinh nhật, thẻ Vip dành cho khách hàng thân thiết. Siêu thị triển khai các chương trình ưu đãi hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho mọi người dân đều có thể sử dụng sản phẩm ngoại nhập chất lượng.

 Đội ngũ giao vận nhiệt tình, chuyên nghiệp

Một trong những lý do Daika Mart thu hút đông đảo khách hàng là các sản phẩm tại siêu thị luôn có mức giá bình ổn, cạnh tranh. Chị Ánh, nhân viên văn phòng cho hay: “Daika Mart là địa điểm mua sắm thường xuyên của gia đình chúng tôi, hoàn toàn yên tâm về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ. Các bạn nhân viên ở đây cũng tư vấn nhiệt tình, dễ thương. Tôi thấy Daika Mart là một trong những siêu thị hàng ngoại nhập có giá bán và dịch vụ khách hàng tốt nhất tại TP Vinh”

Sản phẩm sữa rửa mặt tại cửa hàng Daika Mart 

Đại diện Daika Mart cho biết, để nâng cao chất lượng phục vụ, Daika Mart luôn không ngừng cố gắng mỗi ngày, hướng tới đổi mới không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp hơn xứng đáng là địa chỉ mua sắm hàng ngoại nhập được yêu thích tại TP Vinh. Các sản phẩm tại cửa hàng liên tục được cập nhật, đa dạng hoá, bắt kịp nhu cầu và xu hướng của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên không ngừng học tập, trau dồi để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Daika Mart 

Cửa hàng 1: 144 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Cửa hàng 2: 17 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An

Hotline: 091.934.8181 - 02383.56.9696

Fanpage: https://by.com.vn/daikamart

Website: https://daika.com.vn

Ngọc Minh