Được giải thoát sau 8 năm bị cầm tù trong một địa lao, nạn nhân bị lạm dụng tình dục người Áo Natascha Kampusch nói, cô đang bị đẩy vào nhà tù mới.

"Sự chú ý của công chúng về việc tôi bị lạm dụng tình dục đã đẩy tôi vào nhà tù thứ hai", Natascha Kampusch tiết lộ. Nạn nhân của vụ bắt cóc trẻ em này kể, cô đang phải chịu sự lạm dụng trên mạng lẫn qua thư, dù đã thoát khỏi cảnh bắt cóc, giam giữ được 10 năm.

Trong cuốn sách vừa ra mắt, nạn nhân - hiện đã 28 tuổi, cho hay, cô đang phải đối mặt với "hàng nghìn kẻ thù" và thậm chí từng có lần bị một phụ nữ lớn tuổi xáp đến gần gạ gẫm khi đang đi mua quần áo. 

Kampusch cho biết, trong khi nhận được nhiều sự cảm thông lẫn đề nghị kết hôn, cô cũng đối mặt với nhiều sự thù địch. "Tôi thoát khỏi một kẻ thù và đột nhiên phải đối mặt với hàng chục kẻ thù khác, trên một số diễn đàn internet và thậm chí là hàng nghìn", Kampusch viết.

Cuốn sách mới của Kampush đã vẽ ra một bức tranh hỗn loạn sau khi Kampusch thoát khỏi địa lao. Kampusch mô tả việc thường xuyên chịu sức ép của truyền thông về việc nói đi nói lại chuyện bị tấn công tình dục.

Kampusch tin mình tiếp tục bị lạm dụng vì tỏ ra khắc kỷ trong các cuộc phỏng vấn lẫn xuất hiện trên truyền hình, bởi mọi người cho rằng cô nên mong manh dễ vỡ với tư cách là nạn nhân. "Tôi chắc rằng, bạn chưa bao giờ nhìn thấy tôi khóc công khai hoặc suy sụp".

  • Hoài Linh
     

Australia rò rỉ tài liệu động trời về lạm dụng trẻ em

Hơn 2.000 báo cáo bị rò rỉ từ cơ quan giam giữ người tị nạn của Australia ở nước ngoài đã cho thấy mức độ khủng khiếp của tình trạng lạm dụng trẻ em ở nơi này.

Quan tham dâm loạn, người sau gớm hơn kẻ trước

Theo Tân Kinh báo, chuyện quan chức tham nhũng ở Trung Quốc hoang dâm đã không còn xa lạ. Thậm chí, người sau còn ghê gớm hơn người trước.

Hàng chục chính khách Anh bị điều tra lạm dụng tình dục trẻ em

Hơn 1.400 người đang bị cảnh sát Anh điều tra về quá khứ lạm dụng tình dục trẻ em, trong đó gồm 76 chính trị gia và nhiều người nổi tiếng khác.

Chấn động Pakistan: Hàng trăm trẻ bị lạm dụng tình dục

 Các nhà chức trách Pakistan vừa mở cuộc điều tra nhằm vào các cáo buộc cho rằng, một nhóm đàn ông đã lạm dụng tình dục hơn 200 trẻ và bán phim về các vụ việc này.