Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức từ năm 2003. Đây là hệ thống giải thưởng tôn vinh các sản phẩm dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam.
Luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển nền tảng, công cụ tối ưu trải nghiệm các hoạt động liên quan đến quản trị hệ thống thông tin, chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp. FPT OnCall cung cấp giải pháp tổng đài ảo IP-PBX dựa trên nền tảng điện toán đám mây cho doanh nghiệp, một trong những dịch vụ mũi nhọn của FPT Telecom nằm trong mục tiêu này.
Ngày nay, tổng đài ảo đang được xem là xu thế tất yếu. Trên thực tế, với mô hình tổng đài truyền thống Analog PBX hoặc IP-PBX đặt tại doanh nghiệp đang ngày càng không đáp ứng tối ưu yêu cầu về tính năng, năng lực và khả năng mở rộng của doanh nghiệp, đồng thời tùy theo quy mô, doanh nghiệp phải đầu tư chi phí hệ thống ban đầu cũng như chi phí vận hành, quản trị rất cao. Ngoài ra với nhu cầu tương tác thông tin trong hệ sinh thái truyền thông, công nghệ thông tin 4.0 hiện nay, các tổng đài truyền thống có nhiều hạn chế hoặc không thực hiện được.
Hệ thống Cloud ONCALL mang đến năng lực lớn cho hệ thống tổng đài của doanh nghiệp dựa trên sức mạnh hạ tầng của nhà cung cấp, giúp doanh nghiệp tăng khả năng vận hành, hoạt động hiệu quả, linh động và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua các tính năng từ cơ bản tới nâng cao: gọi thoại, gọi video, hội nghị, gửi tin nhắn, WebRTC, gửi file, hình ảnh.
Đặc biệt, OnCall có khả năng kế thừa, nâng cấp chuyển tiếp từ hạ tầng hiện hữu và tích hợp được nhiều dịch vụ như số cố định, 1800 và 1900 với sự đơn giản hóa quy trình cài đặt, vận hành hệ thống, giao diện quản lý thân thiện, giúp doanh nghiệp quản trị tổng đài dễ dàng, khả năng đáp ứng và mở rộng mọi quy mô cũng như yêu cầu giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp: tổng đài IP, Call Center, hội nghị thoại, hội nghị truyền hình, CRM …
Được phát triển trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud), OnCall cung cấp quyền quản trị hệ thống tổng đài riêng với phân quyền chủ động, độc lập. Doanh nghiệp chỉ cần có trang điện thoại IP hoặc softphone (được cài đặt trên desktop PC) là có thể sử dụng tất cả các chức năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào bất kỳ phần cứng, phần mềm nào.
Ông Lê Quốc Cường, đại diện Oncall chia sẻ: “Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Viễn thông và cung cấp dịch vụ VoIP cho các doanh nghiệp tại Việt Nam, chúng tôi rất hiểu nhu cầu và những hạn chế khi sử dụng hệ thống tổng đài điện thoại của các doanh nghiệp hiện nay, do đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ IP PBX xây dựng trên nền tảng đám mây giúp giảm phí đầu tư ban đầu và tối ưu nguồn nhân sự quản trị hệ thống tổng đài, không chỉ mang đến giải pháp, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tối ưu giúp doanh nghiệp xây dựng hệ thống điện thoại chuyên nghiệp một cách đơn giản’’.
Hiện tại, dịch vụ Oncall của FPT Telecom cung cấp cho Khách hàng doanh nghiệp với 5 gói dịch vụ đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau với mức giá từ 490.000đ/tháng: Oncall 1, Oncall 2, Oncall 3, Oncall 4, Oncall 5. Giải pháp này cũng thỏa mãn được yêu cầu của nhiều đối tượng sử dụng trong doanh nghiệp như: Công ty nhiều chi nhánh mở rộng; Nhân viên làm việc từ xa, tại nhà; Nhân viên làm việc tại các chi nhánh lớn có nhu cầu di chuyển hay yêu cầu nhiều đường dây liên lạc; Nhu cầu văn phòng cho các cuộc họp kéo dài hay nhân viên bán hàng có nhu cầu di chuyển cao…
Có thể thấy rằng, trong bối cảnh thời đại 4.0 hiện nay, việc ứng dụng các giải pháp công nghệ như dịch vụ tổng đài ảo OnCall cũng sẽ là chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp bắt nhịp với xu hướng chuyển đổi số toàn cầu.
Mọi thông tin xin liên hệ số HOTLINE 1800 6973.