- Chân sút người tây Ban Nha vừa có cuộc hẹn bí mật với người đại diện Jorge Mendes và 4 doanh nhân Trung Quốc, làm dấy lên tin đồn anh sẽ chia tay Chelsea hè tới.

Các phóng viên của The Sun đã chụp được những tấm ảnh độc quyền cho thấy, Diego Costa ngồi ăn tối với Jorge Mendes cùng nhiều người khác tại nhà hàng Knightsbridge (London).

{keywords}
Diego Costa ngồi ăn cùng "siêu cò" Mendes và các doanh nhân Trung Quốc

Nguồn tin trên cho hay: "Có khoảng 10 người ngồi trong bàn ăn. Bốn trong số đó là những doanh nhân Trung Quốc đóng bộ vest lịch sự. Họ ngồi phía đối diện Jorge Mendes, còn Diego Costa ở mép bàn.

Tất cả đều nhâm nhi những lý vang đỏ cỡ lớn và ăn tôm hùm. Họ trò chuyện khá vui vẻ rồi sau đó ra chụp ảnh riêng với Diego Costa.

Mọi người rời nhà hàng lúc 10h tối và trông họ đều rất hài lòng với bữa ăn cũng như những câu chuyện được thảo luận."

Cuộc gặp gỡ trên hẳn sẽ khiến các sếp Chelsea không vui, bởi mùa giải đang bước vào giai đoạn nước rút và Diego Costa cần tập trung vào thi đấu hơn là tính chuyện tương lai.

Suốt thời gian qua, chân sút 28 tuổi vẫn có những liên hệ chuyển nhượng sang Trung Quốc, nơi anh được hứa hẹn mức lương tăng gấp 3 lần lên 600.000 bảng/tuần.

Ông chủ CLB Tianjin Quanjian - Shu Yuhui tuần trước cũng thừa nhận, họ vẫn đang làm việc tích cực để chiêu mộ Diego Costa, sau khi thương vụ bị Chelsea chặn lại hồi đầu năm.

* Anh Tuấn

U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Đốt 6 tỷ chẳng ném tiền qua cửa sổ

U20 Việt Nam vs U20 Argentina: Đốt 6 tỷ chẳng ném tiền qua cửa sổ

Ba trận đấu tại Đức, đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn thắng 2, thua 1. Nhưng năng lực của U20 Việt Nam dự VCK U20 thế giới có lẽ chỉ bộc lộ thật sự khi đụng độ với lứa đàn em của Messi.

Hết sạch cầu thủ, Mourinho định nhảy vào sân thi đấu

Hết sạch cầu thủ, Mourinho định nhảy vào sân thi đấu

Trước cơn khủng hoảng chấn thương, HLV Mourinho định kéo Rooney xuống đá tiền vệ và đùa vui rằng, bản thân ông cũng sẵn sàng xung trận "chữa cháy" cho MU.

Bị Pep ghét bỏ, Joe Hart muốn đào tẩu sang MU

Bị Pep ghét bỏ, Joe Hart muốn đào tẩu sang MU

Không được Guardiola trọng dụng, thủ thành Joe Hart đã mời gọi Mourinho đưa anh về Old Trafford, trong trường hợp De Gea đầu quân Real hè này.

Kết quả bóng đá hôm nay 29/4

Kết quả bóng đá hôm nay 29/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất. 

Nóng chuyển nhượng De Gea, Conte muốn rời Chelsea

Nóng chuyển nhượng De Gea, Conte muốn rời Chelsea

De Gea đã yêu cầu BLĐ MU bán anh cho Real hè này, Conte bóng gió đến khả năng quay trở lại Italia... là những tin chính trong bản tin tối 28-4.