- De Gea đã yêu cầu BLĐ MU bán anh cho Real hè này, Conte bóng gió đến khả năng quay trở lại Italia... là những tin chính trong bản tin tối 28-4.

Tờ Marca thân Real cho hay, đội bóng Hoàng gia đang tích cực làm việc hậu trường để dàn xếp thương vụ De Gea, sau khi họ mua hụt anh hồi 2015.

{keywords}
Real đang tích cực khởi động thương vụ De Gea

Real quyết không lặp lại sai lầm trong quá khứ. Chính vì thế, giờ họ sẽ chuẩn bị sẵn mọi thủ tục giấy tờ, chỉ chờ các bên gật đầu thông qua là vụ chuyển nhượng hoàn tất.

Cũng theo Marca, trong động thái mới nhất, De Gea đã gặp các sếp Quỷ đỏ để đưa ra đề nghị trở lại cố hương. Cụ thể là thủ đô Madrid, nơi anh sẽ thế chỗ Navas trở thành người gác đền số 1 của Real.

Mourinho dường như cũng chấp nhận chuyện De Gea rời Old Trafford là điều không thể tránh khỏi. Ông yêu cầu thủ môn 26 tuổi này cần tập trung thi đấu xong giai đoạn cuối mùa rồi sau đó mới nghĩ về tương lai.

MU đã lên danh sách hàng loạt ƯCV tiềm năng thay thế như Oblak, Donnarumma hay Joe Hart. Dự kiến, mức phí Real phải trả cho MU để có được chữ ký De Gea khoảng 60 triệu bảng.

Conte bóng gió muốn trở lại Italia

Cựu HLV Juventus bắt đầu tiếp quản ghế nóng ở Stamford Bridge năm ngoái và đang rất thành công, khi Chelsea đang dẫn đầu Premier League và lọt vào chung kết FA Cup.

{keywords}
Conte bóng gió khả năng quay về Italia

Tuy nhiên, Conte cũng được một vài đội bóng ở quê nhà liên hệ thời gian gần đây. Quyết tâm nhất có lẽ là Inter, với sự hậu thuẫn từ các ông chủ Trung Quốc nên sẵn sàng rải tiền để lôi kéo Conte và những ngôi sao đẳng cấp.

Ở cuộc trò chuyện mới nhất trên show truyền hình Emigratis, Conte đã để ngỏ khả năng hồi hương dẫn dắt Inter hoặc AC Milan, sau khi cả hai CLB được chuyển giao cho phía Trung Quốc.

"Trái tim tôi luôn ở Italia. Mức lương tôi nhận ở Anh rất cao, nhưng chẳng phải hai đội bóng Milan vừa có những ông chủ mới bạo chi hay sao?"

James Rodriguez muốn áo số 10 ở MU

James Rodriguez hy vọng được trao cho chiếc áo số 10 tại MU, trường hợp thủ quân Wayne Rooney rời Old Trafford hè này.

{keywords}
James muốn mặc áo số 10 ở MU

Tờ The Sun tiết lộ, Rodriguez đã đạt được thỏa thuận sơ bộ gia nhập đội bóng thành Manchester. Bạn gái của ngôi sao người Colombia cũng bắt đầu tìm nhà mới.

Mourinho sẽ thực hiện cuộc cách mạng trên hàng công Quỷ đỏ, trong bối cảnh hai cựu binh Ibrahimovic và Rooney sẽ nói lời chia tay.

Bởi thế, ông dự định đưa James Rodgriguez, Griezmann và Belotti về Old Trafford để tăng thêm sức mạnh cho mặt trận tấn công.

* Anh Tuấn

MU bất bại: Chiếc xe buýt của Mourinho

MU bất bại: Chiếc xe buýt của Mourinho

MU trải qua trận bất bại thứ 24 liên tiếp ở Premier League. Để có kết quả này, Jose Mourinho đã dựng xe buýt 2 tầng trong trận derby Manchester.

U20 Argentina mang đội hình khủng sang VN, Sharapova phản pháo đàn em

U20 Argentina mang đội hình khủng sang VN, Sharapova phản pháo đàn em

U20 Argentina mang đội hình mạnh nhất sang Việt Nam, Sharapova đáp trả đàn em Eugenie Bouchard... là những tin thể thao mới nhất trong chiều tối nay.

Xuân Trường nhận quà sinh nhật bất ngờ ở Gangwon

Xuân Trường nhận quà sinh nhật bất ngờ ở Gangwon

Trên trang fanpage của Gangwon FC, CLB Hàn Quốc vừa đăng tải clip các đồng đội tặng Lương Xuân Trường chiếc bánh sinh nhật cùng những lời chúc ý nghĩa nhân dịp tiền vệ người Việt Nam tròn 22 tuổi (28/4).

Trở về từ Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn vui ngút trời

Trở về từ Đức, HLV Hoàng Anh Tuấn vui ngút trời

Ngoài chấn thương đáng tiếc của Thái Quý và Tiến Dụng, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết ông không “chê điểm gì” về chuyến tập huấn của U20 Việt Nam tại Đức.