- Diego Costa đã đồng ý sang Trung Quốc sau mùa giải này. Ronaldo lập kỷ lục trên Instagram. Arsenal nhắm tài năng Fornals để thay Cazorla.


Diego Costa sẽ khoác áo Tianjin Quanjian

Chương trình thể thao El Larguero của đài phát thanh Cadena SER vừa tiết lộ, Diego Costa đã đạt được các thỏa thuận sơ bộ với CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc.

{keywords}
Diego Costa đã đạt được thỏa thuận sang Trung Quốc chơi bóng

El Larguero cho biết, Jorge Mendes - đại diện của Diego Costa, đã gặp gỡ với 4 quan chức CLB Tianjin Quanjian hôm thứ Sáu tuần trước. Các bên đã thống nhất các điều khoản và chỉ chờ chữ ký chính thức. Dự kiến, Diego Costa sẽ ký vào hợp đồng với đội bóng mới trong tháng này.

Như vậy, Diego Costa sẽ làm việc với sự dẫn dắt của HLV Fabio Cannavaro, cùng các đồng đội nổi tiếng như Alexandre Pato và Axel Witsel.

Diego Costa sẽ nhận mức lương 30 triệu euro mỗi năm khi chính thức gia nhập Tianjin Quanjian. Phía Chelsea sẽ thu về khoảng 90 triệu euro tiền chuyển nhượng. Con số này giúp HLV Antonio Conte thoải mái đi tìm tiền đạo mới.

Ronaldo lập kỷ lục trên Instagram

Sau khi lập hat-trick vào lưới Atletico và chinh phục hàng loạt kỷ lục,Cristiano Ronaldo đã thiết lập một cột mốc mới trên mạng xã hội Instagram.

{keywords}
Ronaldo lập kỷ lục về lượng người theo dõi trên Instagram

Theo đó, Ronaldo trở thành VĐV nam đầu tiên trên thế giới đạt mốc 100 triệu người theo dõi thông qua Instagram.

Tài khoản của Ronaldo đến nay có 364 tương tác người dùng. Đồng thời, ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ 1.786 bức ảnh.

Ronaldo chủ yếu sử dụng Instagram để chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của anh, về sự nghiệp thi đấu, cuộc sống cá nhân và cả hoạt động kinh doanh.

Arsenal nhắm tài năng thay Cazorla

Gần như chắc chắn Santi Cazorla sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa giải này, vàArsenal đang có kế hoạch mua nhân tố mới về thay thế.

{keywords}
Arsenal đang muốn mua Fornals thay Cazorla

Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đang nhắm đến cầu thủ đồng hương Tây Ban Nha của Cazorla, tiền vệ Pablo Fornals.

Mùa này, Fornals là một phát hiện thú vị của Malaga và La Liga. Tiền vệ 21 tuổi này thi đấu rất đa năng, có thể đá lùi hoặc hộ công. Khả năng dứt điểm từ tuyến hai của anh cũng rất nổi bật.

Tuy nhiên, Malaga cho biết sẽ không để Fornals ra đi dễ dàng. Hiện tại, có nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ này, như Real Madrid, Sevilla và Valencia.

Fornals còn hợp đồng với Malaga đến 2019, với mức phá vỡ được ấn định 20 triệu euro. Malaga đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng và cải thiện điều khoản này ở mức cao hơn.

Kim Ngọc