- Ronaldo bị kiểm tra doping, Liverpool tranh Fabregas với MU, Sanchez đàm phán với Bayern Munich,... là những tin thể thao hot sáng 4/5.

Ronaldo bị kiểm tra doping sau chiến thắng 3-0 của Real trước Atletico

Theo tiết lộ từ trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã phải đi kiểm tra doping sau khi lập hat-trick vào lưới Atletico Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League.

{keywords}
Ronaldo vừa lập hat-trick vào lưới Atletico

Ronaldo tỏ ra khó chịu với UEFA vì bị nghi ngờ sử dụng doping. Dù vậy, CR7 cũng nhanh chóng bỏ qua và tận hưởng niềm vui sau chiến thắng ấn tượng trong trận derby.

Với cú hat-trick vào lưới Atletico, Ronaldo đã có 103 bàn thắng tại Champions League. Ngoài ra, anh đã cân bằng kỷ lục về số lần lập hat-trick của Lionel Messi của Barcelona khi cùng có 7 lần làm được điều này.

Totti làm Giám đốc AS Roma từ mùa giải 2017/2018

Tân Giám đốc Thể thao Monchi của AS Roma hôm qua 3/5 thông báo rằng Francesco Totti sẽ giữ một ghế Giám đốc của CLB ngay sau khi treo giày vào cuối mùa giải này.

Liverpool tranh Fabregas với MU

Dưới triều đại của HLV Conte, Fabregas phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian của mùa giải. Hiện tại, hai đội bóng kình địch là MU và Liverpool nhập cuộc giải cứu tiền vệ người Tây Ban Nha.

{keywords}
Cả MU và Liverpool đều muốn có Fabregas

Liverpool đang có lợi thế trong cuộc đua giành Fabregas khi tiền vệ này không muốn tái hợp Mourinho - người từng chỉ trích anh trong giai đoạn cuối tại Chelsea. Fabregas cũng không muốn đến Italia mà ưu tiên ở lại Premier League.

Real Madrid mất Carvajal 1 tháng

Hậu vệ Daniel Carvajal nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương gân kheo trong chiến thắng 3-0 trước Atletico ở bán kết lượt đi Champions League vừa qua.

Theo thông tin từ phía Real Madrid, Cavajal cần ít nhất 4 tuần để hồi phục và tối đa chỉ kịp trở lại ở trận chung kết Champions League đêm 4/6 nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha giành chiến thắng chung cuộc trước Atletico.

Sanchez đàm phán với Bayern Munich

Theo tờ Bild (Đức), người đại diện của Alexis Sanchez, ông Fernando Felicevich đã có cuộc đàm phán với lãnh đạo của Bayern Munich. 

{keywords}
Sanchez đang chán cuộc sống ở Arsenal

Khả năng Sanchez chia tay Arsenal để gia nhập đội chủ sân Allianz Arena là rất lớn bởi ông Felicevich hiện cũng đang là đại diện của tiền vệ Arturo Vidal đang thuộc biên chế Hùm xám xứ Bavaria.

David Villa tiếp tục gắn bó với New York City

Chân sút David Villa đã quyết định đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn với New York City tới năm 2018.

Tính đến nay, tiền đạo kì cựu người Tây Ban Nha đã có 46 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo sau hơn 70 lần ra sân trong màu áo New York City.

Sharapova không được ưu ái ở Wimbledon

Ban tổ chức Wimbledon tuyên bố, Maria Sharapova sẽ không nhận được bất kì sự ưu ái nào, kể cả suất đặc cách dự vòng loại như Stuttgart Open hay Madrid Open.

Do đó, "búp bê" người Nga phải chơi tốt để lọt top 100 nếu muốn vào thẳng vòng đấu chính hoặc top 200 để dự vòng loại.

Q.C  (tổng hợp)

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 4/5

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 4/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là bán kết lượt đi Champions League 2016/17.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Celta Vigo vs MU

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Celta Vigo vs MU

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là trận lượt đi vòng bán kết Europa League.

Mbappe bị khóa chặt: Nho vẫn còn xanh!

Mbappe bị khóa chặt: Nho vẫn còn xanh!

Thất bại trong việc xuyên thủng mành lưới Buffon, tài năng trẻ Kylian Mbappe thừa nhận, anh cùng các đồng đội còn thiếu kinh nghiệm và sự quyết đoán trước khung thành đối phương.

Xem Higuain vung 2 "nhát kiếm" kết liễu Monaco

Xem Higuain vung 2 "nhát kiếm" kết liễu Monaco

Gonzalo Higuain trở thành người hùng của Juventus với hai pha kết thúc đẳng cấp tung lưới Subasic, đem đến lợi thế lớn cho "bà đầm già" sau trận bán kết lượt đi trên sân Monaco.

Higuain: "Tôi chờ thời khắc bùng nổ lâu lắm rồi"

Higuain: "Tôi chờ thời khắc bùng nổ lâu lắm rồi"

Gonzalo Higuain thừa nhận, anh đã phải nỗ lực chiến đấu không ngừng để có thể tận hưởng khoảnh khắc thăng hoa tột bậc trong trận bán kết Champions League với Monaco.

Higuain "nổ" cú đúp, Juventus nhấn chìm Monaco

Higuain "nổ" cú đúp, Juventus nhấn chìm Monaco

Tung ra những đòn phản công sắc lẹm, Juventus xuất sắc đánh bại Monaco 2-0 với cú đúp của Higuain ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Griezmann ký 5 năm với MU, Conte "tặng quà" Mourinho

Griezmann ký 5 năm với MU, Conte "tặng quà" Mourinho

MU chi tiền khủng 170 triệu bảng ký 5 năm với Antoine Griezmann. Conte sẵn sàng để Willian theo chân Mourinho đến Old Trafford. Chelsea phũ với Mbappe chỉ vì 17.000 bảng