- MU chi tiền khủng 170 triệu bảng ký 5 năm với Antoine Griezmann. Conte sẵn sàng để Willian theo chân Mourinho đến Old Trafford. Chelsea phũ với Mbappe chỉ vì 17.000 bảng.

Chelsea sẵn sàng bán Willian cho MU

Ngôi sao Brazil không có trong kế hoạch của HLV Antonio Conte và được cho sẵn sàng để anh rời Stamford Bridge theo tiếng gọi của thầy cũ, Jose Mourinho, gia nhập MU, miễn sao là "được giá".

{keywords}
Mourinho rất muốn tái ngộ học trò cũ

Chiến lược gia người Bồ đã muốn có Willian từ lúc mới ngồi "ghế nóng" Quỷ đỏ, nhưng Chelsea đã từ chối và khi đó tiền vệ 28 tuổi cũng không muốn đi. Gần đây, ông tiếp tục "dụ dỗ" học trò cũ. Và theo Express, các nguồn tin thân cận Willian tiết lộ, anh sẽ xem xét lại tương lai của mình vào cuối mùa, khi mà Conte ưa thích dùng Pedro hơn.

Willian chỉ được Conte cho ra sân 19 lần mùa này, nhưng anh vẫn biết chứng tỏ khả năng của mình, ghi được 7 bàn, trong đó có cú đúp giúp Chelsea đánh bại Tottenham 4-2 ở bán kết Cúp FA cũng như mới lập công trong đại thắng 3-0 của đội nhà trước Everton.

Willian từng cùng Mourinho giơ cao danh hiệu NH Anh 2015, và là cầu thủ chơi nổi bật trong mùa giải bão táp sau đó của ông thầy người Bồ trước khi bị sa thải.

Griezmann "gật" ký 5 năm với Quỷ đỏ

Atletico Madrid không thể giữ chân Antoine Griezmann. The Sun loan báo, chân sút nguời Pháp đã đồng ý gia nhập MU với tổng chi là con số kỷ lục: 170 triệu bảng.

{keywords}
Griezmann trên đường đến MU

Griezmann đã liệt kê ra những cái khó khi chuyển đến Premier League, trong đó có vấn đề thời tiết ở Anh. Quỷ đỏ cũng chưa chắc có suất Champions League. Nhưng sau thất bại 0-3 của Atletico trước Real Madrid ở bán kết lượt đi C1, Griezmann đã "gật đầu" chuyển đến Old Trafford.

Tổng tiền MU phải chi để có được mục tiêu số 1 mua sắm hè này là con số cực khủng: 170 triệu bảng, trong đó có 89 triệu bảng phá vỡ hợp đồng, cùng tiền lương (280.000 bảng/tuần) và thưởng trong 5 năm với Griezmann.

Không chỉ vậy, phía MU còn đưa ra cho Griezmann thấy danh sách "đi chợ" mùa hè này, cho thấy đội sẽ được tăng cường sức mạnh ra sao.

Video MU 1-1 Swansea:


Chelsea phũ với Kylian Mbappe chỉ vì 17.000 bảng

Kylian Mbappe đang là cái tên hot, được nhiều ông lớn châu Âu thèm muốn, trong đó có Man City, Real Madrid sẵn sàng chi bạo để có được sao trẻ Monaco.

{keywords}
Chelsea để vuột Mbappe chỉ vì 17.000 bảng

Tuy nhiên, một tin tức gây sốc vừa được Mirror tiết lộ, Chelsea từng từ chối, không thèm ký với tiền đạo này chỉ vì không muốn bỏ ra 17.000 bảng khoản tiền bồi thường.

Cụ thể hơn Mbappe đã đến Stamford Bridge vào năm 14 tuổi, khi đang chơi cho đội bóng nghiệp dư của cha, CLB Bondy. Sau khi bị Chelsea khước từ, phía Mbappe còn cố dùng sự quan tâm của Real để thuyết phục nhưng các quan chức của học viện The Blues vẫn không mảy may để ý.

Rốt cuộc, Mbappe không đến các đội lớn châu Âu mà gia nhập học viện Clairefontaine nổi tiếng quê nhà, nơi đã từng sản sinh ra những cái tên như Thierry Henry, Nicolas Anelka và Olivier Giroud.

Giờ thì hẳn các quan chức Chelsea tiếc đứt ruột vì đã không biết nhìn người.

L.H

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Celta Vigo vs MU

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trực tiếp Celta Vigo vs MU

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất. Tâm điểm là trận lượt đi vòng bán kết Europa League.

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 4/5

Kết quả bóng đá Cup C1 hôm nay 4/5

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. Tâm điểm là bán kết lượt đi Champions League 2016/17.

Celta Vigo vs MU: Canh bạc tất tay của Mourinho

Celta Vigo vs MU: Canh bạc tất tay của Mourinho

Chấp nhận buông giải Ngoại hạng để dồn sức vào Europa League, thầy trò Mourinho hạ quyết tâm đánh bại Celta Vigo ngay trên sân khách để thẳng tiến đến trận chung kết ở Stockholm.

Mbappe bị khóa chặt: Nho vẫn còn xanh!

Mbappe bị khóa chặt: Nho vẫn còn xanh!

Thất bại trong việc xuyên thủng mành lưới Buffon, tài năng trẻ Kylian Mbappe thừa nhận, anh cùng các đồng đội còn thiếu kinh nghiệm và sự quyết đoán trước khung thành đối phương.

Video Buffon hóa dị nhân khiến Barca, Monaco chào thua

Video Buffon hóa dị nhân khiến Barca, Monaco chào thua

Ở độ tuổi 39, thủ thành Gianluigi Buffon vẫn khiến cả thế giới phải ngả mũ khi không để thủng lưới trong 3 trận liên tiếp trước Barca và Monaco ở sân chơi Champions League.

Juve hẹn chiến Real Madrid ở Cardiff: Trò chơi dối trá

Juve hẹn chiến Real Madrid ở Cardiff: Trò chơi dối trá

Thắng dễ Monaco 2-0, Juventus xem như đã hẹn quyết chiến với Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2016-17 ở Cardiff, vào ngày 3/6 tới.

Tin thể thao sáng 4/5: Ronaldo bị kiểm tra doping, Sanchez rời Arsenal

Tin thể thao sáng 4/5: Ronaldo bị kiểm tra doping, Sanchez rời Arsenal

Ronaldo bị kiểm tra doping, Liverpool tranh Fabregas với MU, Sanchez đàm phán với Bayern Munich,... là những tin thể thao hot sáng 4/5.