Theo đó, ngành Công nghệ thông tin có mức điểm chuẩn vào trường cao nhất là 26,9; xếp sau đó là ngành An toàn Thông tin và Truyền thông đa phương tiện với 26,55 điểm; Thương mại điện tử với 26,5 điểm; Công nghệ đa phương tiện với 26,35 điểm;...

Tại cơ sở của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ở phía Nam, điểm chuẩn ngành Công nghệ thông tin, Công nghệ đa phương tiện cũng thấp hơn khoảng 1 điểm so với cơ sở chính ở Hà Nội.

Điểm chuẩn Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông năm 2021 cụ thể từng ngành như sau:

{keywords}

Các thí sinh đạt điểm trúng tuyển mà Học viện đã công bố sẽ thực hiện xác nhận nhập học trực tuyến và gửi Giấy chứng nhận kết quả thi (bản gốc có đóng dấu đỏ) về Học viện trong thời gian quy định để xác nhận việc nhập học của mình.

Thời gian xác nhận nhập học từ thời điểm công bố điểm trúng tuyển đến 17h00 ngày 26/9 (tính theo dấu bưu điện).

Phương thức xác nhận nhập học:

Bước 1: Thí sinh thực hiện các Xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống xét tuyển trực tuyến (https://xettuyen.ptit.edu.vn).

Lưu ý: Khi thí sinh đã đăng ký Xác nhận học trực tuyến được hiểu là thí sinh đã chính thức đồng ý xác nhận việc nhập học của mình vào Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

Bước 2: Gửi Giấy chứng nhận kết quả thi (bản gốc có đóng dấu đỏ) về Học viện theo địa chỉ của Cơ sở đào tạo mà thí sinh đã đăng ký xét tuyển.

Chỉ có các thí sinh thực hiện đầy đủ việc Xác nhận nhập học và trong thời gian quy định mới được nhận Giấy báo trúng tuyển của Học viện.

Các thí sinh không thực hiện đầy đủ việc Xác nhận nhập học được xem như từ chối nhập học vào Học viện và sẽ bị hủy kết quả xét trúng tuyển.

>>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Thúy Nga

Điểm chuẩn Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông 3 năm gần đây

Điểm chuẩn Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông 3 năm gần đây

Các ngành Công nghệ thông tin, An toàn thông tin luôn là những ngành có mức điểm chuẩn cao nhất tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ở cả cơ sở đào tạo phía Bắc và phía Nam qua các năm.

Đạt bao nhiêu điểm có cơ hội đỗ nhóm ngành Công nghệ thông tin?

Đạt bao nhiêu điểm có cơ hội đỗ nhóm ngành Công nghệ thông tin?

Nhóm ngành Công nghệ thông tin luôn có mức điểm chuẩn dẫn đầu tại hầu hết các cơ sở đào tạo trên cả nước. Ở một số trường, để đỗ vào ngành này, thí sinh cần phải đạt mức điểm lên tới 28 – 29.