Chia sẻ với VietNamNet, ông Lê Phan Quốc cho rằng đến thời điểm này vẫn rất khó đoán điểm chuẩn. So với năm ngoái, tổng số nguyện vọng năm nay ít hơn, lý do là thí sinh biết điểm thi, điểm sàn nên sẽ biết được điểm của mình có khả năng trúng tuyển hay không rồi mới đăng ký xét tuyển.

Về điểm chuẩn, năm 2021, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM có một số ngành rất cao như Sư phạm Hoá 27 điểm,  Sư phạm Toán 26,7 điểm, Sư phạm Tiếng Anh 27,15 điểm,  Sư phạm Văn 27 điểm, Sư phạm Lịch sử 26 điểm…

“Theo phố điểm thì điểm chuẩn năm nay có thể sẽ không thay đổi nhiều với năm ngoái. Nhưng những ngành điểm chuẩn cao như năm ngoái vẫn rất khó đoán” - ông Quốc nói. 

Tham khảo điểm chuẩn Trường ĐH Sư phạm TP.HCM năm 2021:

>>>Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học 2022

Điểm chuẩn ĐH Bách khoa TP.HCM sẽ giảm?

Điểm chuẩn ĐH Bách khoa TP.HCM sẽ giảm?

Điểm chuẩn Trường ĐH Bách khoa TP.HCM cao nhất 28 điểm vì số thí sinh đạt mức điểm 28 trở lên không nhiều. Học phí Trường ĐH Bách khoa TP.HCM cao nhất sẽ 80 triệu đồng/năm.
Dự đoán điểm chuẩn 8 trường đại học phía Bắc

Dự đoán điểm chuẩn 8 trường đại học phía Bắc

Thời điểm này, các trường đại học đang tiến hành tải dữ liệu để xét tuyển và phối hợp xử lý nguyện vọng, lọc ảo. Tuy nhiên, đại diện một số trường đã đưa ra dự đoán về điểm chuẩn theo phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT.