anh 1.jpg
Đặc quyền căn hộ sở hữu lâu dài tác động lớn đến quyết định của các nhà đầu tư. Ảnh phối cảnh dự án

Tầm điểm hấp dẫn nhà đầu tư phố biển Vũng Tàu

Tính pháp lý được xem là then chốt với giới đầu tư bất động sản, bởi nó thể hiện quyền và lợi ích hợp pháp của người sử dụng đất. Thông thường, đất thương mại dịch vụ với các dự án nghỉ dưỡng sẽ có thời hạn khoảng 50 năm, khả năng khai thác kinh doanh phụ thuộc vào thị trường du lịch, vì thế mà ẩn chứa nhiều rủi ro. Việc tìm kiếm các dự án căn hộ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, pháp lý lâu dài là khá khan hiếm. Bởi đây là bất động sản có giá trị “3 trong 1” khi có thể tối ưu giá trị sở hữu, đầu tư sinh lời đến tài sản truyền đời.

Từ trước đến nay, thị trường bất động sản Vũng Tàu luôn thu hút nhà đầu tư bởi nhiều lợi thế. Thứ nhất, đây là điểm đến du lịch hàng đầu phía Nam. Năm 2023 ghi nhận 14 triệu lượt du khách trong và ngoài nước. Dự kiến tới 2025, Vũng Tàu đón tới 37,7 triệu lượt du khách, trong đó có 8,78 triệu lượt lưu trú, riêng khách Quốc tế dự kiến đón tới 1,4 triệu lượt. 

Thứ hai, với vị thế trọng điểm cảng biển, kinh tế - văn hóa - xã hội toàn tỉnh, thu nhập bình quân đầu người của Vũng Tàu luôn ở top đầu. 

Thứ ba, đây là điểm du lịch biển gần TP.HCM. 

Thứ tư, hạ tầng giao thông như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành hay quy hoạch Bãi Sau khi hoàn thành cũng là động lực cho du lịch và phát triển kinh tế.

Mang tiềm năng và nhiều lợi thế lớn đã tác động tích cực đến phân khúc bất động sản biển tại khu vực, việc sở hữu bất động sản có pháp lý lâu dài tại đây được xem là nước đi chiến lược với nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng.

Sức hấp dẫn của Vung Tau Centre Point

Giữa bối cảnh các hạ tầng liên kết tới Vũng Tàu đang dần thành hình, nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi khu vực tại TP.HCM và khu Đông Nam Bộ vẫn sẵn sàng tìm tới dự án tiềm năng để nghỉ dưỡng và hướng tới sinh lợi nhuận.

Sau 2 tháng tích cực tìm hiểu các dòng sản phẩm bất động sản tại Vũng Tàu, anh Nguyễn An - một nhà đầu tư chia sẻ: “Với tôi một sản phẩm bất động sản ngoài là tài sản tích lũy còn phải đáp ứng được giá trị ngôi nhà thứ hai cho gia đình và “của để dành” cho con cái sau này. Tôi muốn hướng đến những giá trị cốt lõi bền vững, các dự án cạnh biển với tiện ích đầy đủ và quy mô phù hợp cho cuộc sống sẽ ghi điểm mạnh với gia đình tôi”.

Vung Tau Centre Point một trong những dự án hiện nay đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của một dòng sản phẩm phù hợp, trở thành lựa chọn hàng đầu với nhà đầu tư này. 

“Dự án nghỉ dưỡng thì nhiều, nhưng vừa sử dụng thực tế, vừa khai thác kinh doanh và pháp lý sở hữu lâu dài thì tôi thấy ít dự án có được, bên cạnh đó chính sách thanh toán 20% nhận nhà đầy đủ nội thất và cam kết bàn giao nhà đúng hạn vào quý II/2025 cũng là điều khiến tôi yên tâm khi quyết định lựa chọn”, anh An cho hay.

anh 2.jpg
 Sở hữu lâu dài không gian sống sang nơi phố biển. Ảnh phối cảnh dự án

Với thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng, cùng vị trí đắc địa 4 mặt tiền đường, bên hồ, cạnh biển, gần sân golf, dự án Vung Tau Centre Point còn kiến tạo chất sống đẳng cấp với hơn 5 tầng thương mại đa dạng các thương hiệu nổi tiếng về F&B, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp…  cùng hơn 20 tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng như: hồ bơi vô cực, cầu đi bộ, gym, yoga, BBQ garden,... Thêm vào đó, đơn vị vận hành Altara Hospitality Group sẽ mang đến gói dịch vụ Quản gia và Mô hình căn hộ Ủy thác cho thuê, gia chủ sẽ được đón tiếp 24/7 cùng sảnh đón đạt tiêu chuẩn khách sạn 5 sao. Tất cả sẽ được quản lý chặt chẽ và tỉ mỉ cam kết mang tới khách hàng những trải nghiệm sống tiện nghi.

Dự án Vung Tau Centre Point vừa tung ra chính sách bán hàng  “3 không cho vạn có”, không gánh nặng tài chính, sở hữu không thời hạn, bàn giao đúng hạn không phải chờ đợi. Căn hộ còn được bàn giao full nội thất chuẩn nghỉ dưỡng đến từ các thương hiệu cao cấp như: American Door, Hafele - Phụ kiện khóa, Toto - Thiết bị vệ sinh, Ferroli - Máy nóng lạnh,... 

Bích Đào