- Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ lần đầu được làm việc với các nghệ sĩ kịch như NSND Ngọc Giàu, Mỹ Chi, Đinh Minh Quân, Hùng Trần...

Trai đẹp Sài Gòn là vở kịch nói đầu tiên mà Diễm Hương thử sức mình trong vai trò của một diễn viên kịch nói. Vai diễn của của cô Hoa hậu là Vân, con gái của một nữ doanh nhân thành đạt nhưng cha mất sớm. 

Là tiểu thư con nhà giàu, Vân có niềm mơ ước sau này sẽ trở thành một nhà giáo. Tuy nhiên, vì mẹ của Vân sống thiếu thốn tình cảm sau khi chồng qua đời nên đã bị bạn bè rủ rê, buông mình vào những chốn ăn chơi thác loạn. Bà bị những gã trai đẹp trong các quán bar, vũ trường quyến rũ để rồi lao vào các cuộc tình "phi công trẻ cặp máy bay bà già" lúc nào không hay.

Sau khi biết sự thật, vì muốn bảo vệ danh dự cho gia đình tri thức nên Vân đã lên kế hoạch hóa thân thành "gái làng chơi". Cô chẳng ngại trở thành một "chân dài" nổi tiếng nhưng cũng thường xuyên gặp nguy hiểm. Từ đó, cuộc sống của Vân liên tục gặp những tình huống bi hài, dở khóc dở cười trước khi có một cái kết bất ngờ với nhiều sự thật khủng khiếp được phát hiện.

{keywords}
Diễm Hương và NSND Ngọc Giàu

Nói về vai diễn của mình, Diễm Hương cho biết nhân vật Vân giống cô ở cá tính mạnh mẽ, sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ gia đình. Trông vẻ ngoài có vẻ yếu đuối, nhưng bản chất của cả hai rất mạnh mẽ.

"Tôi gặp khá nhiều khó khăn cho vai diễn này. Đây là một sự trở lại rất nghiêm túc đối với tôi trong lĩnh vực sân khấu kịch mới mẻ. Khi đóng phim, tôi có thể xin được quay lại, hoặc được người bên ngoài hỗ trợ khi đang quay nhưng với sân khấu kịch thì không thể. Đôi lúc tôi cũng căng thẳng nhưng tôi luôn tự nhủ mình phải cố gắng", Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ thêm.

Về lý do lấn sân sang lĩnh vực sân khấu kịch, người đẹp tâm sự: "Tôi vốn là hâm mộ lĩnh vực kịch nói từ lâu. Hơn nữa, kịch bản này rất cuốn hút, kịch tính và mang tính thời sự, được nhiều người quan tâm. Quan trọng hơn, khi được làm việc với các nghệ sĩ gạo cội sẽ giúp tôi có nhiều kinh nghiệm hơn trong diễn xuất để sau này tiếp tục theo đuổi đam mê điện ảnh bên cạnh công việc làm MC".

Trai đẹp Sài Gòn do Nhà hát Kịch Thành Phố và Sân khấu Kịch Sen Việt phối hợp thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 6/2015. Ngoài Diễm Hương, vở kịch còn có sự góp mặt của NSND Ngọc giàu, Mỹ Chi, Đinh Minh Quân, Hùng Trần...

Phong Vũ