ĐH Đà Nẵng quy định, điểm sàn (trừ các ngành thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên và các ngành thuộc Khoa Y Dược) là tổng điểm 3 môn của tổ hợp xét tuyển có nhân hệ số, quy về thang điểm 30, cộng với điểm ưu tiên khu vực, đối tượng.

Điểm sàn vào các ngành thuộc nhóm ngành đào tạo giáo viên (trừ các ngành Giáo dục Mầm non, Sư phạm Âm nhạc, Giáo dục Thể chất) và các ngành thuộc Khoa Y Dược là tổng điểm 3 môn của tổ hợp xét tuyển không nhân hệ số, cộng với điểm ưu tiên khu vực, đối tượng.

Điểm sàn đối với ngành Giáo dục Mầm non, Sư phạm Âm nhạc là điểm 1 môn thi THPT trong tổ hợp xét tuyển cộng với 1/3 điểm ưu tiên khu vực, đối tượng

Điểm sàn đối với ngành Giáo dục Thể chất là tổng điểm 2 môn thi THPT trong tổ hợp xét tuyển cộng với 2/3 điểm ưu tiên khu vực, đối tượng.

>>>Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học 2022

Điểm chuẩn các trường thuộc ĐH Đà Nẵng năm 2021

Điểm chuẩn các trường thuộc ĐH Đà Nẵng năm 2021

Điểm chuẩn các trường thành viên ĐH Đà Nẵng năm 2021 được Báo Vietnamnet cập nhật nhanh nhất, để phụ huynh và các thí sinh tham khảo cho việc xét tuyển đại học năm 2021.

14.500 chỉ tiêu tuyển mới và phương án xét tuyển vào ĐH Đà Nẵng

14.500 chỉ tiêu tuyển mới và phương án xét tuyển vào ĐH Đà Nẵng

Năm 2022, các trường thành viên của ĐH Đà Nẵng dự kiến tuyển sinh 146 ngành và chương trình đào tạo trình độ ĐH với gần 14.500 chỉ tiêu tuyển mới. Trường ĐH Bách khoa dự kiến tuyển sinh nhiều nhất với 3.200 chỉ tiêu.