- Các fan tỏ thái độ bi quan, nghĩ đội nhà sẽ thua ở trận đấu sống còn với Olympiakos và bị loại khỏi Champions League, vì bộ trang phục "xui xẻo" mà họ sẽ mặc trên sân khách.

Arsenal là đội duy nhất được hưởng niềm vui chiến thắng ở vòng 15 Premier League (đánh bại Sunderland 3-1), trước khi bước vào lượt cuối quyết định vòng bảng Champions League. Ngoại trừ Man xanh đã chắc vé thì cả M.U, Chelsea cũng như đoàn quân của HLV Wenger đều đang nhấp nhổm, không loại trừ khả năng bị loại sớm.

{keywords}

Các fan ghét đội nhà mặc bộ trang phục "xui xẻo" này

Và dù bóng chưa lăn, thì các CĐV Pháo thủ cảm thấy rất bi quan, nghĩ đội nhà cầm chắc phần thua trong chuyến làm khách đến Olympiakos, sau khi hay được trang phục đội sẽ mặc mà họ gọi đó là bộ đồ thi đấu không may mắn, chỉ mang lại "xui xẻo".

Đó là bộ trang phục thứ 3, màu đen, từng khiến Arsenal thua liểng xiểng trước Bayern cũng như thua sốc Sheffield Wednesday ở Cúp Liên đoàn. Và cũng vì bộ đồ ấy, cả 2 trụ cột Santi Cazorla và Alexis Sanchez đã dính phải chấn thương, ở trận hoà với Norwich hồi tuần trước.

Arsenal hiện xếp thứ 3 trong bảng, với 6 điểm, sau Bayern (12 điểm) và Olympiakos (9 điểm). Để đi tiếp, thầy trò ông Wenger chỉ có con đường duy nhất: đả bại đại diện Hi Lạp.

Nhưng, hãy nghe các cầu thủ thứ 12 của họ, lo ngại thế nào, với các phản ứng chung là:

"Arsenal sẽ mặc đồ màu đen "xui xẻo" trong trận đấu mà cần phải giành chiến thắng trước Olympiakos".

"Pháo thủ sẽ mặc bộ trang phục thứ 3 ở Hy Lạp. Căm thù bộ đồ đó, đến lúc này ít nhất 2 cầu thủ bị chấn thương".

"Mặc bộ ấy thì chúng ta sẽ thua thôi", "Chúng ta sẽ bị loại khỏi Champions League". "EUROPA League chờ đấy, chúng tôi đang đến".

L.H