Mới đây, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ thông tin kèm theo bức thư “xin ngủ cùng” của một người đàn ông gửi cho cô gái trẻ ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Người đàn ông nhét bức thư viết tay vào nhà cô gái. Ảnh cắt từ clip Đ.M.P

Theo chia sẻ của cô gái, người đàn ông đã gọi cửa nhiều lần “em ơi” và nhét bức thư vào trong nhà. Người này cũng biết thời điểm trên gia đình cô gái đang vắng nhà.

Nội dung bức thư viết “Chào em, anh là hàng xóm nhà em ở cạnh quán nước bên trái. Anh muốn đêm nay ngủ với em tý. Khoảng 30 phút. Anh gửi em 2 triệu. Khoảng 2h anh sang gõ cửa là em mở, em đồng ý thì tắt đèn bật sáng 2 lần, không đồng ý thì không sao. Em chỉ biết vậy, không được nói cho ai biết…Bây giờ đọc xong, em làm theo anh dặn nhé. Anh đang chờ ở ngoài…”.

Vụ việc được camera giám sát của gia đình cô gái quay lại. Theo bài đăng, cô gái đã trình báo vụ việc lên công an phường Đại Kim.

Bức thư được cô chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh: Đỗ Xuân

Ngày 3/7, lãnh đạo UBND phường Đại Kim cho biết chính quyền địa phương đã nắm bắt được thông tin. Công an phường Đại Kim đang xác minh vụ việc.

Lãnh đạo Công an phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của cô gái sinh năm 2001 tố người đàn ông gửi thư "xin ngủ cùng”.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cô gái đến trụ sở công an đề nghị xin rút đơn trình báo vì sự việc không gây ảnh hưởng. Đồng thời, mong muốn cơ quan chức năng có biện pháp răn đe, nhắc nhở người đàn ông trên để không tái phạm.