Untitled 1.jpg
Diễn viên Benji Gregory. Ảnh: Instagram

Benji Gregory nổi tiếng từ khi còn nhỏ với vai Brian Tanner trong 101 tập phim ALF phát sóng từ năm 1986-1990. Theo TMZ, nam diễn viên được phát hiện đã qua đời trong ô tô ở bãi đỗ xe của một ngân hàng tại Peoria, Arizona (Mỹ).

Benji Gregory được cho là đã tới ngân hàng Chase để gửi séc một ngày trước đó và ngủ quên trong xe. Nam diễn viên được nhận định qua đời vì sốc nhiệt trong ô tô. Theo ghi nhận, nhiệt độ ngày 12/6 ở Arizona lên tới 42,7 độ C. Chú chó Hans của Benji Gregory cũng đã chết trong xe của chủ.   

Untitled 2.jpg
Benji Gregory tham gia phim "ALF" từ năm 1986-1990. 

Benji Gregory đã qua đời từ 13/6 nhưng đến nay tin tức về cái chết của anh mới được công bố. Cơ quan chức năng hiện vẫn chưa tiết lộ nguyên nhân cái chết của nam diễn viên. Rebecca Hertzberg-Pfaffinger, chị gái của nam diễn viên chia sẻ với TMZ rằng Gregory bị trầm cảm và rối loạn giấc ngủ khiến anh nhiều ngày không thể chợp mắt. 

Sau thành công của phim ALF, năm 2018, Warner Bros cho biết họ đang trong giai đoạn khởi động việc làm lại series nhưng sau đó lại tuyên bố hủy bỏ kế hoạch. Hồi tháng 2/2024, Shout! Factory cho biết đã mua lại bản quyền ALF và sẽ xây dựng nội dung hoàn toàn mới.

Benji Gregory trong phim "ALF":

Quỳnh An - Theo PEOPLE