Trong buổi livestream trên trang cá nhân hôm 5/4, Tiêu Thục Thận cho hay mình phát hiện căn bệnh vào tháng 2/2019 khi nhận thấy cơ thể có dấu hiệu khác thường.

{keywords}
Nữ diễn viên livestream tiết lộ về bệnh tình của mình.

Sau 1 tháng chuẩn bị tinh thần, nữ diễn viên bước vào quá trình điều trị. Thời gian đầu, cô cảm thấy mệt mỏi, xuống sức và tinh thần cũng suy sụp.

“Tôi đã thực sự không tin vào tai mình khi nhận kết quả từ bác sĩ. Tôi buộc phải cố gắng hết mình dù khi ấy bản thân chưa chuẩn bị nhiều tâm lý. Nhờ sự động viên, hỗ trợ của các bác sĩ và người nhà, bệnh tình đến nay đã khả quan hơn”, cô nói.

Do ung thư ở trực tràng, Thục Thận đã buộc phải cắt bỏ một phần tá tràng, dạ dày, đầu tụy và mật để tránh di căn. Việc xạ trị cũng khiến mặt cô bị sưng vù, cơ thể thường xuyên đau nhức...

{keywords}
Tiêu Thục Thận luôn gắn liền với hình ảnh khoe thân bốc lửa.

Tháng 2 vừa qua, Thục Thận đã trải qua một ca phẫu thuật loại bỏ khối u. Sau 20 ngày nằm viện, cô được các bác sĩ cho phép về nhà phục hồi sức khỏe. “Bom sex” xứ Đài nói cô cảm thấy may mắn khi có 2 người luôn bên cạnh cùng mình chiến đấu bệnh tật là bố ruột và ông xã Lương Hiên An – người kém cô 15 tuổi.

Tiêu Thục Thận từng được coi là biểu tượng gợi cảm xứ Đài và tham gia nhiều tác phẩm nối tiếng như "Bích huyết kiếm", "Âm mưu và tình yêu", "Tháng ba hạnh phúc"... Bên cạnh bề dày sự nghiệp, nữ diễn viên cũng vướng phải bê bối đời tư. 

Cuối năm 2016, nữ diễn viên bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy. Vì nghiện nặng, Tiêu Thục Thận thường xuyên ra tù vào tội và đi cai nghiện. Tháng 4/2014, cô chính thức quay lại showbiz nhưng không được nhiều người đón nhận.

{keywords}
Tiêu Thục Thận tìm được hạnh phúc với chồng trẻ sau nhiều đổ vỡ.

Về chuyện tình cảm, Thục Thận trải qua nhiều lần đổ vỡ cho đến khi tìm được chỗ dựa bên Lương Hiên An - một tài xế hãng Uber, kém cô tới 15 tuổi từng có gia đình. Cuộc hôn nhân của cả hai vướng phải không ít ồn ào với sự phản đối từ gia đình và dị nghị từ công chúng.

Thúy Ngọc

‘Bom sex’ Trung Quốc hôn mê sâu vì phẫu thuật ngực

‘Bom sex’ Trung Quốc hôn mê sâu vì phẫu thuật ngực

– Từ Đông Đông nhập viện trong cơn nguy kịch vì biến chứng từ ca phẫu thuật ngực. Nữ diễn viên hiện đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn còn hôn mê.