Theo HK01, những người có mặt trong phiên tòa cho biết tài tử suy sụp sau khi nhận kết quả. Trước đó, anh và luật sư dự đoán chỉ chịu án tù treo thay vì phải tạm giam. Thẩm phán yêu cầu chấp hành án phạt ngay trong ngày nên Dương Minh bị áp giải từ tòa về trại tạm giam. 

Đầu tháng 8/2020, Dương Minh gây tai nạn ô tô trên đường về nhà. Anh bất ngờ mất lái, tông đổ biển báo giao thông và lao vào rào chắn. Tuy vụ tai nạn không gây tổn hại về người nhưng Dương Minh cũng bị thương không nhẹ.

Tại hiện trường, khuôn mặt Dương Minh đỏ bừng, chân đi không vững. Anh được hai cảnh sát giao thông dìu lên xe cứu thương nhưng vẫn nhất quyết từ chối kiểm tra nồng độ cồn. Phía cảnh sát nghi ngờ nam diễn viên điều khiển phương tiện giao thông khi say rượu nên đã lập hồ sơ chyển tòa án thụ lý. 

Dương Minh thời điểm gây ra vụ tai nạn. 

Vụ việc khiến hình ảnh Dương Minh bị tổn hại trong mắt công chúng. Phía đài TVB - nơi trực tiếp quản lý anh ra lệnh "đóng băng" sự nghiệp. Những hợp đồng phim ảnh, quảng cáo cũng lần lượt bị cắt bỏ. 

Đây không phải lần đầu tiên Dương Minh dính dáng đến pháp luật. Năm 2005, anh từng uống rượu lái xe và bị phạt tiền, đình chỉ lái xe 1 năm. Năm 2006, anh lại uống rượu và hành hung một nhân viên bảo vệ ở hộp đêm. Năm 2007, Dương Minh bị kết tội uống rượu khi lái xe, đập phá một cửa hàng tiện lợi. Quán ăn của tài tử cũng từng bị cơ quan quản lý môi trường và an toàn thực phẩm khởi tố vì không có giấy phép kinh doanh.

Nam diễn viên TVB từng đến Việt Nam đóng phim năm 2017. 

Dương Minh sinh năm 1981, là một trong những diễn viên nam được TVB tích cực lăng xê trong thập niên 2000. Anh từng được xếp vị trí tiểu sinh, nổi lên với vai diễn trong các bộ phim đình đám như Nhân chứng, Ván bài định mệnh, Sức mạnh tình thân, Thiết thám...

Nam diễn viên hẹn hò bạn gái - Á hậu Trang Tư Minh từ năm 2016. Cả hai dự kiến kết hôn vào cuối năm 2021 nhưng vì vụ tai nạn nên buộc phải hoãn lại.