Duy Phương từng là diễn viên hài nổi tiếng ở thập niên 1990. Ông được yêu mến nhờ lối diễn xuất hài hước, duyên dáng. Tuy nhiên đời tư của nam nghệ sĩ có nhiều thăng trầm. Những năm gần đây, nghệ sĩ Duy Phương ít tham gia diễn hài, ông chủ yếu buôn bán, quay YouTube kiếm tiền nuôi sống gia đình.

Là khách mời trong chương trình Nhà có khách, diễn viên hài Duy Phương và con trai 15 tuổi Duy Bách đã có cuộc trò chuyện vui vẻ, nhiều tâm tình với hai MC là Hứa Minh Đạt và Phan Như Thảo.

screenshot 2023 12 15 094706.jpg
Diễn viên hài Duy Phương cùng con trai út trong 'Nhà có khách'.

Trả lời câu hỏi về tình hình cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Duy Phương cho biết, mỗi người đều phải trải qua những thăng trầm khác nhau từ số phận, công việc, gia đình, tình cảm.

"Nói chung có nhiều biến cố xảy đến với tôi. Đối với tôi bây giờ, giàu hay nghèo hay biến cố gì cũng không còn quan trọng bằng tình cảm khán giả dành cho mình. Nhờ đó mà giờ tôi thấy vui với cuộc đời này. Tôi còn vui vì mình có những đứa con kế thừa", ông nói. 

Duy Phương cũng cho thấy sự tự hào khi các con đều nối nghiệp mình. "Tôi nguyện ước khi giã từ thế giới thì vẫn còn những đứa con làm vui cho cuộc đời. May mắn cho tôi là các con từ Duy Phước, Lê Lộc đến Duy Thọ, Duy Bách (2 con của người vợ sau - PV) đều đam mê diễn hài.

Từ khi sinh ra, trong máu tụi nhỏ đã có bản chất nghệ sĩ rồi nên mình chỉ cần hướng dẫn là tụi nhỏ đã làm được", nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ.

Ông cũng nói thêm, con trai Duy Bách dù mới 15 tuổi nhưng cũng bộc lộ năng khiếu diễn hài. Không chỉ vậy, cậu bé còn biết hỗ trợ cha quay phim, ghi hình để đăng tải lên YouTube.

screenshot 2023 12 15 094613.jpg
Nghệ sĩ Duy Phương là chồng cũ của diễn viên Lê Giang. 

Trải lòng về cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Duy Phương cho biết những năm gần đây show diễn dần ít đi, cuộc sống khó khăn nên ông phải tìm nhiều cách để mưu sinh. Duy Phương từng mở quán bán cơm nhưng quá vất vả và không có lãi. Vì vậy, Duy Phương chuyển hướng bán bánh bèo và thu nhập dần ổn định hơn.

Hiện tại, Duy Phương chuyển sang làm YouTuber. Nam nghệ sĩ cho biết, thấy ông vất vả nên một số người chỉ dẫn cách quay phim, dựng phim để làm YouTube. Ông cũng khoe nhờ sự ủng hộ của khán giả, kênh của mình đã được nhận nút bạc, nhờ đó giúp Duy Phương kiếm được tiền. 

"Tôi không diễn hài trên đó mà quay những cái thực tế ngoài đời. Đó là những chia sẻ, tâm tình với khán giả", Duy Phương bày tỏ.

Hiện tại, nam nghệ sĩ cũng cho biết, ông không có mong muốn gì hơn việc sau khi từ giã cõi đời, các con của mình vẫn cống hiến, mang lại cho cuộc đời nhiều tiếng cười.

Thu Nhi