Diễn viên Hồ Hạnh Nhi cùng ông xã doanh nhân Philip Lee sang Việt Nam du lịch kết hợp thăm người thân. Sau chuyến nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, cặp đôi nổi tiếng đáp chuyến bay về TP.HCM để gặp gỡ người bạn thân lâu năm là hoa hậu Thu Hoài.
Hội ngộ tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM, Hồ Hạnh Nhi và chồng không giấu được sự xúc động khi được Thu Hoài cùng người hâm đón tiếp nhiệt tình.
Hồ Hạnh Nhi và ông xã doanh nhân vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ. Cô xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình.
Trong lúc trò chuyện, chụp hình kỷ niệm, Thu Hoài khiến người hâm mộ thích thú khi phiên dịch lời hỏi thăm, cảm ơn của ngôi sao đình đám TVB gửi đến tất cả mọi người. 
Thu Hoài từng có hơn 10 năm sinh sống, làm việc tại nước ngoài và có mối quan hệ thân thiết với nhiều nhân vật nổi tiếng tại châu Á. Thu Hoài cũng từng sang Hong Kong để dự những bữa tiệc thân mật của
gia đình Hồ Hạnh Nhi.
“Hai năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng tôi chỉ có thể hỏi thăm nhau qua điện thoại, tin nhắn. Lần hội ngộ này, thấy bạn và người thân vui vẻ, khỏe mạnh, công việc lẫn cuộc sống đều tốt đẹp tôi vô cùng hạnh phúc”, Thu Hoài chia sẻ thêm.
Đây không phải là lần đầu Hồ Hạnh Nhi đến Việt Nam, trước đó ngôi sao Vạn phụng chi vương nhiều lần nhận lời mời của hoa hậu Thu Hoài về đây để tham gia các sự kiện. 
Năm 2015, Hồ Hạnh Nhi kết hôn với doanh nhân Philip Lee. Cả hai xây dựng tổ ấm hạnh phúc với ba người con trai. Năm 2021, cô đánh dấu sự trở lại showbiz khi tham gia show Diễn viên mời vào chỗ và giành chiến thắng chung cuộc.

Hồ Hạnh Nhi hiện sống hạnh phúc bên ông xã Philip Lee cùng 3 cậu con trai.

Minh tinh TVB là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình với các bộ phim nổi tiếng như: Hương sắc cuộc đời, Thực thi pháp luật, Mạnh Lệ Quân, Bước ngoặc cuộc đời, Bao la vùng trời, Loạn thế gian nhân, Mỹ nhân tâm kế, Toàn án lương tâm.

Hồ Hạnh Nhi sinh năm 1979, là một trong những Hoa đán hàng đầu của làng giải trí Hong Kong. Cô được lòng công chúng lẫn giới chuyên môn nhờ thực lực diễn xuất và đời tư không scandal. Trước khi kết hôn với ông xã hiện tại, nữ diễn viên từng hẹn hò với tài tử đào hoa Huỳnh Tông Trạch. Hiện cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 con trai. 

Hồ Hạnh Nhi trong bộ phim Mỹ nhân tâm kế:

Thắm Nguyễn