Theo Sina, Huỳnh Chí Vỹ hiện nợ một ngân hàng địa phương tại Đài Loan số tiền chục triệu Đài tệ (gần 10 tỷ đồng) và không đủ khả năng chi trả. Anh đã nhận thư cảnh cáo, đòi tịch biên tài sản cách đây vài ngày từ phía ngân hàng.  

Huỳnh Chí Vỹ lâm cảnh nợ nần vì Covid-19. 

Truyền thông Đài Loan cho biết nguyên nhân Huỳnh Chí Vỹ vỡ nợ là vì công việc kinh doanh thất bại. Vài năm qua, anh đầu tư số tiền lớn vào lĩnh vực trò chơi điện tử, dịch vụ ăn uống và các mảng kinh doanh phụ khác. Anh cũng đồng thời là giám đốc điều hành 6 nhà hàng kiểu Hong Kong. 

"Dịch bệnh Covid-19 khiến công việc kinh doanh anh ấy gặp khó khăn, doanh số gần như bằng 0. Nhiều cửa hàng phải đóng cửa vì không đủ chi phí gồng gánh", nguồn tin chia sẻ với Sina.  Trong khi đó, Huỳnh Chí Vỹ từ chối phản hồi khi được phóng viên liên hệ. 

Tài tử nổi tiếng nhờ vẻ ngoài nam tính, cao 1,95 m và cân nặng 84 kg. 

Huỳnh Chí Vỹ sinh năm 1981, xuất thân là người mẫu. Nhờ đoạt danh hiệu quán quân tại một cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu Con đường tơ lụa, anh chính thức gia nhập làng giải trí với vai trò diễn viên. Trong sự nghiệp gần 20 năm, nam diễn viên góp mặt trong các phim như Hoa hồng tình yêu, Đánh cắp trái tim, Tiên kiếm 3, Cùng ngắm mưa sao băng, 101 lần cầu hôn... 

Năm 2009, nam diễn viên chuyển hướng sang Trung Quốc hoạt động. Anh tiếp tục tham gia dự án phim, tham gia gameshow và quảng cáo song không tạo được nhiều dấu ấn. Từ 2012, anh rẽ hướng sang kinh doanh để đảm bảo kinh tế cho bản thân và gia đình. 

Ca sĩ 22 tuổi Đài Loan tử vong vì ngã lầu

Trang Lăng Vân được xác nhận qua đời khi ngã từ tầng cao xuống. Dù được đưa đi cấp cứu nhanh chóng nhưng cô không qua khỏi, hưởng dương 22 tuổi.