Gia đình diễn viên Ngọc Lan đón thành viên mới vào lúc 8h ngày 4/2. Bé nặng 4 kg, được đặt tên ở nhà là Foi lủng lẳng.

Sáng ngày 6/2 (giờ Việt Nam), trên trang cá nhân, chồng của Ngọc Lan - diễn viên Thanh Bình - chia sẻ dòng tâm sự về con trai mới chào đời, kèm hình ảnh nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia nằm ngủ cạnh con tại một bệnh viện ở Mỹ. Bé nặng 4 kg, được đặt tên là Louis Nguyễn, tên ở nhà là Foi lủng lẳng.

Theo chia sẻ của Thanh Bình, Ngọc Lan chuyển dạ từ tối ngày 3/2 (giờ địa phương). Diễn viên 32 tuổi phải tiêm thuốc giảm đau trước đó một ngày. Đến 8h ngày 4/2, con trai của họ chính thức chào đời bằng phương pháp sinh thường. Trong suốt 36 tiếng đồng hồ vợ lâm bồn, Thanh Bình thức trực ở bệnh viện.

{keywords}

Ông xã luôn ở cạnh Ngọc Lan trong khoảng thời gian cô lâm bồn. Ảnh: FBNV.

“Cô phụ tá gọi con là big boy, thương mẹ lắm. Mẹ chịu đau để sinh thường chứ không sinh mổ. Lúc đó, con chỉ kịp oe oe vài tiếng để chào thế giới rồi thôi. Con giỏi lắm vừa oe oe là mở mắt luôn nên con thấy được nước mắt của mẹ và ánh nhìn yêu thương của ba”, nam diễn viên 32 tuổi viết.

Ngọc Lan sinh năm 1985, cô được biết đến nhờ vai diễn trong phim Kiều nữ và đại gia. Năm 2014, cô công khai tình cảm với Đoàn Thanh Tài và lên kế hoạch kết hôn. Tuy nhiên, cận ngày cưới họ hủy hôn.

Đầu năm 2016, Ngọc Lan hẹn hò với người bạn lâu năm Thanh Bình. Sau gần một năm tìm hiểu, họ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 22/7, tại TP.HCM.

Diễn viên Lương Giang: 'Yêu Tết hơn từ khi có con'

Diễn viên Lương Giang: 'Yêu Tết hơn từ khi có con'

Là gương mặt quen thuộc của màn ảnh, diễn viên, họa sĩ Lương Giang luôn được khán giả yêu mến bởi nét đẹp hiền hòa cũng như lối sống nói không với scandal.

Ghen tị với tổ ấm của diễn viên hài Thu Trang

Ghen tị với tổ ấm của diễn viên hài Thu Trang

Mới đây, nghệ sĩ hài Thu Trang khoe hình ảnh rạng rỡ bên ông xã Tiến Luật và cậu con trai kháu khỉnh - bé Andy.

(Theo Zing)