"Khéo quá, nịnh quá tôi lại không thích, ít nói chân thật thích hơn", NSƯT Kim Xuyến chia sẻ.

{keywords}
NSƯT Kim Xuyến

NSƯT Kim Xuyến đã là mẹ chồng. Cô từng tâm sự bản thân mình chuyên trị những vai đanh đá trên màn ảnh nhưng đời thường lại là người hiền lành. Nữ nghệ sĩ thổ lộ, mình thường xuyên bị "bắt nạt", nhất là con dâu - con trai. Đôi khi cô buồn vì con trai chăm sóc vợ kể từ miếng ăn nhưng với mình lại không quan tâm như thế. Nữ nghệ sĩ cảm thấy nhiều khi rất chống chếnh khi con trai chủ yếu chỉ lo cho vợ, con cái mà không để ý tới mình.

Trong chương trình Bốn mùa yêu thương vừa phát sóng NSƯT Kim Xuyến chia sẻ chân thành về 'sở thích' so sánh con dâu của các bà mẹ chồng.

NSƯT Kim Xuyến chia sẻ cô có một tập thể buổi sáng thường hay tập thể dục cùng nhau, nói các loại chuyện và trong đó có chuyện con dâu.

Nghệ sĩ Kim Xuyến kể, cô không có cơ hội có 2 con dâu bởi chỉ có một con trai nhưng bạn của cô có 2 con dâu hệt như tiểu phẩm của chương trình. Một cô nịnh mẹ chồng kinh khủng, mua quà suốt, còn một cô ít nói, nhịn nhục. Cô nịnh thì được cưng hơn còn cô kia thì ngược lại.

{keywords}
NSƯT Thu Hương không đồng tình với việc các bà mẹ chồng cứ so sánh con dâu

Thế nhưng nghệ sĩ Kim Xuyến lại ưng người con dâu ít nói kia hơn. "Cô nịnh tôi lại không thích, cô nói ra mới phào phào, cô không nói mới chân thật. Cô biếu có khi có mục đích. Các bà già là hay nghi ngờ". 

Tuy nhiên, NSƯT Thu Hương (Hương tươi) lại không đồng tình với việc các bà mẹ chồng cứ ngồi so sánh con dâu của mình. Bản thân chị, nếu được nghe câu chuyện đó cũng không hề thích chút nào. "Nếu ai đến chia sẻ với mình đấy nhà cô có 2 đứa, đứa thế này đứa thế kia, con là người nghem con cũng không thích", nghệ sĩ Thu Hương phản bác lại ý kiến của Kim Xuyến.

Ngân An