Theo Sina, Lâm Gia Đống vừa bị tai nạn trên phim trường. Theo đó, nam diễn viên vào tối 11/7 có cảnh quay trốn thoát cùng một diễn viên nhí. Do địa hình hiểm trở, nhiều đất đá khiến anh bị té ngã. Vì bảo vệ diễn viên nhỏ tuổi, Lâm Gia Đống lấy thân mình đỡ nên cơ thể bị đập mạnh xuống đường. 

Lâm Gia Đống bị tai nạn trường quay. 

Vụ tai nạn đột ngột khiến Lâm Gia Đống bị chấn thương, không thể cử động. Nhân viên đoàn phim nhanh chóng có mặt tiến hành sơ cứu và chuyển anh vào bệnh viện địa phương. Các bác sĩ đã tiến hành cầm máu, chụp x quang và yêu cầu nam diễn viên phải nằm viện theo dõi vài ngày. 

Sau một ngày điều trị, Lâm Gia Đống tỉnh táo và có thể cử động tay chân nhẹ. Thông qua công ty quản lý, nam diễn viên nói sức khỏe mình hiện ổn và không có gì đáng ngại. 

"Va chạm một chút thôi nhưng để đảm bảo an toàn nên tôi đã đến viện kiểm tra, cảm ơn đã quan tâm!", anh chia sẻ. Nam diễn viên được đề cử giải thưởng điện ảnh Kim Tượng vào ngày 17/7 tới nhưng chưa thể xác nhận việc mình có đến dự hay không. 

Tháng 6/2021, Lâm Gia Đống cũng phải nhập viện cấp cứu vì gặp tai nạn trong quá trình quay phim hành động Bên ngoài tội ác. Do bất cẩn, anh bị đập mặt vào một đạo cụ trên phim trường khiến máu chảy phải khâu 10 mũi. Nam diễn viên từng lo lắng để lại sẹo trên trán và phải bay đến Hàn Quốc để gặp bác sĩ chuyên khoa da liễu chữa trị. 

Lâm Gia Đống từng chiến thắng giải 'Kim Tượng". Nam diễn viên có diễn xuất đa dạng trong giới điện ảnh Hong Kong.  

Lâm Gia Đống sinh năm 1967, là một trong những diễn viên thực lực của màn ảnh Hong Kong. Anh trưởng thành từ khóa đào tạo của đài TVB với các tác phẩm: Bến Thượng Hải, Khí phách anh hùng, Đại náo Quảng Xương Long, Tứ đại tài tử,... Năm 2001, anh tuyên bố rời đài vì bị đối xử bất công.

Suốt 20 năm qua, tài tử chủ yếu tham gia các phim điện ảnh cùng các đồng nghiệp Lưu Đức Hoa, Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong... và thỉnh thoảng góp mặt các show truyền hình. Bên canh vai trò diễn viên, anh còn là biên kịch, đạo diễn. Ở tuổi 55, tài tử độc thân và không có ý định cưới vợ.

Thúy Ngọc

Tài tử Lâm Gia Đống bị tai nạn cấp cứu khâu 10 mũi trên trán

Lâm Gia Đống bị tai nạn đập mặt vào đạo cụ trên phim trường khiến máu đầu chảy nhiều, phải cấp cứu khâu 10 mũi.