Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới, Khả Quân cho biết được nhạc sĩ Mạnh Thắng tình cờ gửi cho nghe Răng long đầu bạc và lập tức bị lôi cuốn bởi ca từ cùng giai điệu.

MV Răng long đầu bạc như lời chúc của Khả Quân tới những người đang yêu sẽ yêu có tình yêu thật đẹp.

“Bài hát với những ca từ về tình yêu, lứa đôi trải qua những sự khó khăn trong cuộc sống cũng tới được đích đến của một tình yêu đẹp. Tôi muốn gửi gắm MV Răng long đầu bạc đến những người đang yêu, sẽ yêu luôn luôn có một tình yêu đẹp và viên mãn đến khi bạc đầu”, Khả Quân chia sẻ.

Nói về sự kết hợp với rapper Decaffeine, nam ca sĩ tiết lộ: “Để MV thêm màu vui nhộn và hiện đại hơn, tôi quyết định mời rapper Decaffeine (Minh Minh Mạnh) hợp tác”.

Khả Quân từng giành ngôi vị Á quân Quý ông đại chiến mùa 3.

Theo Khả Quân, MV có chất lượng hình ảnh đẹp nhờ đàn anh thân thiết là đạo diễn Đức Thịnh và quay phim Linh Kaio; ngoài ra còn có tiktoker Trần Mạnh Cường, Vũ Tuấn Hùng cùng 2 nghệ sĩ đến từ Nhà hát Quân đội là Hữu Anh và Nam Nguyễn.

“Với kinh phí đầu tư còn khiêm tốn, tôi cùng ê-kíp đã nỗ lực hết sức gửi đến những gì tốt nhất cả phần nghe và nhìn. Tôi xác định đi trên con đường nghệ thuật chỉn chu, nghiêm túc nên luôn mong muốn lắng nghe phản ứng của công chúng để hoàn thiện hơn. Điều này cũng là động lực để tôi tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc”, Khả Quân bày tỏ.

Khả Quân (tên thật là Phạm Mạnh Tưởng) từng gây ấn tượng khi giành Á quân Quý ông đại chiến mùa 3. Mới đây, anh lấn sân điện ảnh trong dự án đình đám 578: Phát đạn của kẻ điên. Tuy nhiên, âm nhạc mới là định hướng lâu dài của Khả Quân. Anh đã có 6 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát với một số sản phẩm đã ra mắt như Đến lúc buông tay, phim ca nhạc Máu huynh đệ,… 

MV Răng long đầu bạc: