Shonka Dukureh trong phim 'Elvis'.

Shonka Dukureh là diễn viên kiêm ca sĩ. Cô có vai diễn đầu tiên của sự nghiệp trong bộ phim tiểu sử Elvis làm về huyền thoại Elvis Presley ra mắt mùa hè vừa qua. Trong phim, Shonka Dukureh vào vai Big Mama Thornton xuất hiện bên cạnh nam chính Austin Butler. 

Theo thông báo của cảnh sát Nashville, nữ diễn viên được phát hiện đã chết trên giường ngủ trong căn hộ mà cô đang ở cùng hai con nhỏ. Một trong hai bé thấy mẹ không phản ứng khi bị lay dậy nên đã chạy sang gọi hàng xóm. Người này đã gọi cho 911 vào khoảng 9h27p sáng ngày 21/7. Cảnh sát đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để tìm ra nguyên nhân cái chết của Shonka Dukureh. 

Shonka Dukureh được biết đến là ca sĩ trước khi đến với nghiệp diễn. Sự nghiệp diễn viên của cô mới bắt đầu với phim Elvis. Shonka Dukureh cũng là đồng tác giả ca khúc nhạc phim Vegas. Trả lời phỏng vấn hồi tháng 6, Shonka Dukureh nói rất nhiều học sinh đã liên hệ với cô sau khi thấy Shonka Dukureh xuất hiện trong phim Elvis. Cô từng chia sẻ hy vọng khong chỉ có cơ hội hát trên phim mà còn mơ được đứng trên sân khấu.  

 An Na