Ezra Miller lại vừa bị bắt lần thứ 2 ở Hawaii vào sáng 19/4 (giờ Mỹ), theo xác nhận của cảnh sát địa phương. Nam diễn viên đã ném một chiếc ghế vào một phụ nữ 26 tuổi tại một khu dân cư ở lower Puna. Hiện Ezra Miller đã được thả. Cảnh sát vẫn đang điều tra vụ việc còn đại diện của Ezra Miller chưa lên tiếng về vụ việc. 

"Quá trình điều tra ban đầu, cảnh sát đã xác định một người sau đó được xác định là Ezra Miller đã trở nên giận dữ sau khi được yêu cầu rời xe đi. Anh ta sau đó đã ném thẳng chiếc ghế dựa vào trán một phụ nữ khiến cô ấy bị vết rách khoảng 1,5 cm", trích thông cáo của Sở cảnh sát Hawaii. Nạn nhân sau đó đã từ chối vào viện điều trị vết thương. 

Ezra Miller nổi tiếng với vai Flash (Tia chớp) trong bom tấn Liên minh công lý và Credence Barebone trong Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore. Ngày 28/3, nam diễn viên sinh năm 1992 bị bắt giữ vì gây rối và tấn công hai người ở một quán bar tại Hilo, Hawaii. Sau khi bị bắt giữ, nam diễn viên đã nộp tiền bảo lãnh 500 USD để được tại ngoại. 

Scandal của Ezra Miller là một trong những yếu tố ảnh hưởng nghiêm trọng tới doanh thu phim Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore mà anh tham gia công chiếu ngày 15/4 vừa qua. Đây cũng là phần phim có doanh số mở màn thấp nhất trong loạt Fantastic Beasts (Sinh vật huyền bí).       

Ezra Miller trong 'Sinh vật huyền bí: Những bí mật của Dumbledore'

 An Na