Về nhà xem phim là chủ đề của chương trình Quán thanh xuân tháng 7. Chương trình sẽ gợi lại trong mỗi chúng ta những kỷ niệm về khoảnh khắc cả gia đình ngồi trước màn hình nhỏ, cùng cười, cùng khóc, cùng giận dữ và đồng cảm với các nhân vật trong phim truyền hình như: Mẹ chồng tôi, Người Hà Nội, Chuyện nhà Mộc, Mùa lá rụng, Những ngọn nến trong đêm hay Phía trước là bầu trời…

{keywords}
Cả một trời ký ức về những bộ phim Việt một thời trong Quán thanh xuân tháng 7.

"Chúng tôi muốn góp phần đưa tới cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về quá trình thay đổi, những bước phát triển của phim truyền hình Việt Nam. Trong hơn ba thập kỷ qua, bên cạnh việc đổi mới kỹ thuật, phương thức sản xuất, đa dạng hóa đề tài, khán giả cũng được chứng kiến sự chuyển giao ấn tượng giữa các thế hệ đạo diễn, diễn viên", đại diện êkíp sản xuất chia sẻ.

Chương trình có sự tham gia của các khách mời như NSND Khải Hưng, NSND Hoàng Dũng, NSND Nguyễn Hải, NSND Trung Anh, NSND Minh Hằng, NSƯT Đỗ Thanh Hải, NSƯT Quốc Tuấn và diễn viên Bảo Thanh.

{keywords}
Hai bố con diễn viên Quốc Tuấn.

Bên cạnh việc khám phá những câu chuyện làm phim, khán giả cũng sẽ được thưởng thức nhiều ca khúc nhạc phim ấn tượng như: Cô Tấm ngày nay, Chị tôi, Cảm ơn con nhé, Mong ước kỷ niệm xưa… qua phần thể hiện của các ca sĩ: Mỹ Linh, Khánh Linh, Thùy Dung, Quang Anh….

Quán thanh xuân tháng 7 sẽ truyền hình trực tiếp lúc 20h40 ngày 5/7 trên VTV1.

Tình Lê

Kasim Hoàng Vũ bật mí về 2 con với bạn gái chưa làm đám cưới

Kasim Hoàng Vũ bật mí về 2 con với bạn gái chưa làm đám cưới

'Kasim có hai nhóc, một nhóc 3 tuổi, một nhóc 9 tuổi và cả hai không thích hát hò gì hết', Kasim Hoàng Vũ nói.