Chiều 4/4 tại TP.HCM, Thái Hòa xuất hiện trong buổi showcase Con Nhót mót chồng - dự án do anh và Thu Trang đóng chính. Nam diễn viên đóng vai ông Xỉn - người cha mê nhậu, thường xuyên xảy ra những bất đồng với con gái. 

Thái Hòa trở lại với điện ảnh sau 3 năm. 

Tác phẩm đánh dấu sự trở lại với điện ảnh của Thái Hòa sau Tiệc trăng máu năm 2020. Ba năm qua, nam diễn viên tập trung sức lực cho lĩnh vực truyền hình. Anh từ chối không ít kịch bản điện ảnh cho tới khi được đạo diễn Vũ Ngọc Đãng ngỏ lời mời. 

Trả lời câu hỏi: Thời điểm này Thái Hòa có còn bị áp lực với danh xưng “ông hoàng phòng vé”?, anh thẳng thắn cho biết: “Không phải bây giờ mà từ xưa, tôi chưa bao giờ thấy áp lực với danh xưng này hay kể cả được gọi là 'diễn viên triệu đô’. Tôi thấy mình không phải là người đó và gọi như thế là sai. Bởi các phim tôi tham gia phần lớn lỗ nhiều hơn lời. Tôi hay nói đùa mình chỉ là ‘ăn mày phòng vé’ vì phim nào cũng dính mặt mình". 

Thu Trang và Thái Hòa lần đầu đóng vai cha con. 

Trong khi đó, Thu Trang vào vai Nhót - người phụ nữ trung niên ế chồng. Diễn viên cho biết tìm thấy sự đồng cảm với nhân vật ngay từ khi nhận kịch bản. "Nhân vật Nhót đem lại nhiều cảm hứng cho tôi vì độ sâu cảm xúc, về tâm lý hay về số phận nhân vật để đem đến trải nghiệm mạnh mẽ cho người xem", cô nói. 

Phim cũng đánh dấu lần đầu tiên Vũ Ngọc Đãng hợp tác với những cái tên như Thái Hòa, Thu Trang, Tiến Luật. Nam đạo diễn ấn tượng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, những sáng tạo bất ngờ của dàn diễn viên thực lực về thoại, biểu cảm lẫn cách diễn tinh tế ở những tình huống nhỏ. 

Ê-kíp phim 'Con Nhót mót chồng'. 

Con Nhót mót chồng kể câu chuyện của Nhót - người phụ nữ đang vội vàng đi tìm chồng. Sâu thẳm trong cô là khao khát muốn có một đứa con và luôn đợi hàn gắn với người cha suốt ngày say xỉn của mình. Ngoài Thái Hòa và Thu Trang, dự án quy tụ dàn diễn viên gồm NSND Hồng Vân, Tiến Luật, Thái Vũ, Vinh Râu, Huỳnh Phương, Ngọc Nga, Lê Trang, Lê Khâm...

Phim thuộc thể loại tâm lý - hài, lấy cảm hứng từ web drama Chuyện xóm tui. Theo ê-kíp, dự án điện ảnh sẽ mang một màu sắc hoàn toàn khác: hài hước, gần gũi và nhiều cảm xúc hơn. Phim chính thức công chiếu từ ngày 28/4.

Trailer phim 'Con Nhót mót chồng'