Diễn viên Thanh Hương và con gái, mẹ con Sao mai Huyền Trang… đã cùng nhau lên sàn diễn, trình diễn bộ sưu tập áo dài mới của nhà thiết kế Cao Minh Tiến trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài du lịch 2022 vừa qua.
Mặc dù đã từng diễn thời trang nhiều lần, nhưng đây là lần đầu tiên Thanh Hương đưa con gái lên sàn diễn. Hai mẹ con đã có những bước catwalk rất tự tin và ăn ý.
Vẻ ngây thơ, dễ thương và hào hứng, không hề e ngại hàng ngàn người đang vây quanh xem chương trình trên phố đi bộ của con gái Thanh Hương khiến khán giả rất yêu thích, dành nhiều tràng vỗ tay cổ vũ.
Ở bộ sưu tập mới này, nhà thiết kế Cao Minh Tiến vẫn tiếp tục cảm hứng từ những chất liệu,hoạ tiết, hoa văn của các dân tộc miền núi Tây Bắc mà anh từng thành công trong năm qua.
Cao Minh Tiến cho biết, càng tìm hiểu sâu về văn hoá của người dân tộc vùng núi phía Bắc, anh lại càng thấy yêu hơn nét đẹp văn hoá truyền thống của họ.
Tuy nhiên, do cuộc sống biến động, ngày càng hiện đại hoá nên các nét đẹp văn hoá truyền thống dần bị mai một, tiếc nuối điều này, Cao Minh Tiến đã nghiên cứu và nỗ lực tìm cách lan toả tình yêu những nét đẹp văn hoá, mang lại hình ảnh mới, hơi thở mới, sức sống mới cho những hoạ tiết, chất liệu mà họ dày công tạo nên.
Ra mắt bộ sưu tập, Cao Minh Tiến  mời nhiều mẫu nhí, chính là nhằm thực hiện hoá mong muốn lan toả vẻ đẹp văn hoá truyền thống của đồng bào vùng cao phía Bắc đến những thế hệ trẻ hôm nay thông qua ngôn ngữ của thời trang. 
Sự hòa trộn nét văn hóa truyền thống của đồng bào vùng cao phía Bắc với vẻ đẹp áo dài tạo nên sự đặc sắc mới mẻ cho cả áo dài và trang phục dân tộc.
Mẹ con Sao mai Huyền Trang lần đầu đi catwalk nhưng cũng để lại nhiều ấn tượng. Chưa từng đi diễn thời trang, sự tự nhiên và thoải mái của hai mẹ con làm tăng màu sắc mới lạ cho bộ sưu tập.